Tin mới

Video: Angela Phương Trinh cạo hạt đính trên người như đánh vảy cá khiến người xem rùng mình 

Thứ ba, 21/02/2023, 11:25 (GMT+7)

Kỳ công bỏ ra 1/4 ngày để đắp lên người rất nhiều hạt làm chiếc áo "tàng hình", nay Angela Phương Trinh cũng mất công không kém khi gỡ chúng xuống.

Mới đây trên trang Tik Tok cá nhân, Angela Phương Trinh đã chia sẻ clip quay cận cảnh màn gỡ đá trên người khiến dân tình chỉ biết rùng mình, nhất là những người có hội chứng sợ lỗ hay những âm thanh chói tai.

Cận cảnh Angela Phương Trinh tẩy trang
Cận cảnh Angela Phương Trinh tẩy trang
Angela Phương Trinh cạo hạt đính trên người như đánh vảy cá khiến người xem rùng mình 
Angela Phương Trinh cạo hạt đính trên người như đánh vảy cá khiến người xem rùng mình 

Theo đó trong clip, nữ ca sĩ sau khi trở về từ sự kiện đã thực hiện đoạn clip tẩy trang chân thực. Cô dùng tay cạo bỏ lớp đá kỳ công bỏ ra 5 tiếng đồng hồ để đính lên người khiến các hạt rơi lả tả như đánh vảy cá. Cảnh tượng khiến nhiều người phải rùng mình nhưng cũng khâm phục sự cống hiến của Angela Phương Trinh cho nghệ thuật.

Được biết để có thể diện trên người bộ trang phục này, Angela Phương Trinh đã phải kỳ công làm trong nhiều tiếng đồng hồ. Trên người cô chỉ có duy nhất phần chân váy dùng vải để làm còn bên trên áo "tàng hình" được làm từ hạt đính đá trực tiếp lên người, phần tóc dài che chắn vòng một không bị lộ.

Video: Angela Phương Trinh cạo hạt đính trên người như đánh vảy cá khiến người xem rùng mình  - Ảnh 1
 
Video: Angela Phương Trinh cạo hạt đính trên người như đánh vảy cá khiến người xem rùng mình  - Ảnh 2
 

Phong cách thời trang mà Angela Phương Trinh áp dụng này được gọi là body painting - body art. Đây là loại hình nghệ thuật vẽ/trang trí lên thân thể người. Trên thế giới, nghệ thuật này rất phát triển nhưng ở Việt Nam vẫn còn khá mới mẻ. Có người cho rằng đây là xu hướng nghệ thuật vừa đề cao vẻ đẹp con người, vừa khẳng định khả năng hội họa. Nhưng số khác cho rằng phản cảm vì thực chất người được thực hiện đang không mặc gì đi xuống phố.

Ảnh, clip: TTNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news