Tin mới

Youtuber Thơ Nguyễn để lộ khối tài sản kếch xù, cả 'núi' sổ đỏ xếp chồng lên nhau

Thứ bảy, 11/09/2021, 09:07 (GMT+7)

Youtuber Thơ Nguyễn khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi để lộ khối tài sản kếch xù, sổ đỏ xếp chồng lên nhau như "núi".

Cách đây không lâu, Youtuber Thơ Nguyễn đăng bài cần bán lô đất chính chủ có giá 16 tỷ đồng. Không chỉ vậy, nữ Youtuber này còn khoe cả xấp sổ đỏ xếp chồng lên nhau như "núi" do mình sở hữu. Thậm chí, Thơ Nguyễn còn cho biết, mình sở hữu nhiều đến nỗi không nhớ là có bao nhiêu đất nữa. 

Youtuber Thơ Nguyễn khoe khối bất động sản với cả 'núi' sổ đỏ. Ảnh FBNV
Youtuber Thơ Nguyễn khoe khối bất động sản với cả "núi" sổ đỏ. Ảnh FBNV

Bài đăng của Thơ Nguyễn nhanh chóng gây chú ý. Nhiều người không khỏi choáng váng trước độ giàu có của nữ Youtuber này trong lĩnh vực bất động sản. Thơ Nguyễn đứng trong top 10 YouTuber kiếm tiền khủng 2020 tại Việt Nam với thu nhập khoảng 16 tỷ đồng trong năm 2020. YouTuber này đã thu về hơn 1,7 tỷ view trong năm 2020, trung bình đạt 144 triệu view/tháng.

Youtuber Thơ Nguyễn bị phạt vì những video có nội dung phản cảm. Ảnh internet
Youtuber Thơ Nguyễn bị phạt vì những video có nội dung phản cảm. Ảnh internet

Nhiều người cho rằng, lấy Doanh thu từ việc Youtube, Thơ Nguyễn đã đầu tư vào bất động sản. Tuy nhiên, nhắc đến Thơ Nguyễn, nhiều người sẽ biết đến tai tiếng nhiều hơn là độ nổi tiếng của kênh. 

Youtuber Thơ Nguyễn để lộ khối tài sản kếch xù, cả 'núi' sổ đổ xếp chồng lên nhau
Youtuber Thơ Nguyễn để lộ khối tài sản kếch xù, cả 'núi' sổ đổ xếp chồng lên nhau

Được biết, kênh Youtube Thơ Nguyễn chính thức ra đời vào năm 2016 với chủ đề hướng vào đối tượng trẻ em. Chỉ trong thời gian ngắn, kênh đã nhanh chóng thu được thành tích vượt trội và hiện tại là một trong 6 kênh Youtube "siêu bự" của Việt Nam tiềm năng giành nút kim cương. 

Nổi tiếng cũng đi kèm với tai tiếng, kênh không ít lần bị "tuýt còi" vì clip phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Một trong số đó phải kể đến video xin vía học giỏi từ búp bê Thái Lan vào hồi tháng 3 đầu năm. Khi nhận làn sóng dữ dội từ dân mạng, Thơ Nguyễn đã phải ẩn hết các video vi phạm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news