Tin mới

Thơ Nguyễn rục rịch trở lại Youtube sau loạt lùm xùm về búp bê

Thứ ba, 27/04/2021, 19:53 (GMT+7)

Sau sự cố liên quan đến đoạn video "xin vía búp bê", Youtuber Thơ Nguyễn đã cho thấy hàng loạt dấu hiệu rục rịch quay trở lại bất chấp sự chỉ trích.

Là một trong những kênh Youtube có số lượng người xem đông đảo nhất tại Việt Nam, Thơ Nguyễn bất ngờ dính vào lùm xùm liên quan đến đoạn clip "xin vía búp bê" được đăng tải trên Tiktok. Youtuber này chịu làn sóng chỉ trích rất lớn, thậm chí còn bị xử phạt vì hành động vi phạm thuần phong mỹ tục.

Thơ Nguyễn từng dính vào lùm xùm liên quan đến đoạn clip xin vía búp bê. Ảnh: Internet
Thơ Nguyễn từng dính vào lùm xùm liên quan đến đoạn clip xin vía búp bê. Ảnh: Internet

Sau những lùm xùm này, kênh Youtube của Thơ Nguyễn đã đăng tải video có tiêu đề "Tạm biệt" với ngụ ý giã từ công việc sáng tạo nội dung. Thế nhưng chỉ chưa đầy 1 tháng sau, Youtuber này đang cho thấy hàng loạt động thái trở lại.

Mới nhất, Thơ Nguyễn đã đăng tải một đoạn clip tham quan nông trại chó cưng tại Đà Lạt. Bên dưới clip này là dòng chú thích clip cũ, giờ chỉ đăng lại. 

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

'Đây là một chuyến đi chơi tại nông trại cún ở Đà Lạt trong tháng 12/2020. Khi đó anh và chị Thơ đi quay MV mới. Sắp tới anh cũng sẽ ra MV nếu có nhiều bạn yêu quý nó nhé' - thành viên Bảo Bảo chia sẻ dưới video mới nhất vừa đăng tải lên kênh.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Chỉ sau vài giờ đăng tải, video đã nhận về hơn 400 nghìn lượt xem và hơn 2,1 nghìn lượt bình luận. Đại đa số những comment đều tỏ rõ sự hồ hởi, phấn khích khi Youtuber này rục rịch ý định trở lại.

Mới chỉ cách đây vài ngày, Bảo Bảo - cộng sự của Thơ Nguyễn còn đăng tải video với tiêu đề hết sức tò mò, đại ý nói về Thơ Nguyễn đã làm gì suốt thời gian qua. Thậm chí Bảo Bảo còn ấp ủ dự định nếu kênh đạt được 9 triệu lượt người theo dõi thì anh sẽ nhờ Thơ Nguyễn trở lại.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Tất nhiên việc Youtuber này quay lại với công việc sáng tạo nội dung là điều có thể dự đoán được. Chỉ hy vọng rằng những nội dung sắp tới sẽ phù hợp hơn với lứa tuổi học sinh, những người đang trực tiếp xem video từ kênh hàng ngày. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news