Tin mới

Trở lại quá sớm sau lùm xùm xin vía búp bê, Youtuber Thơ Nguyễn lập tức nhận 'trái đắng'

Chủ nhật, 09/05/2021, 18:54 (GMT+7)

Chỉ chưa đầy 1 tháng sau những lùm xùm về đoạn clip xin vía búp bê, Youtuber Thơ Nguyễn đã đăng tải hàng loạt video cho thấy ý định trở lại. Tuy nhiên Youtuber này lập tức nhận "trái đắng" với loạt video mới đăng tải.

Là một trong những kênh Youtube có số lượng người xem đông đảo nhất tại Việt Nam, Thơ Nguyễn bất ngờ dính vào lùm xùm liên quan đến đoạn clip "xin vía búp bê" được đăng tải trên Tiktok. Youtuber này chịu làn sóng chỉ trích rất lớn, thậm chí còn bị xử phạt vì hành động không phù hợp.

Đoạn clip của Thơ Nguyễn khiến cô vướng vào lùm xùm. Ảnh: Internet
Đoạn clip của Thơ Nguyễn khiến cô vướng vào lùm xùm. Ảnh: Internet

Sau đó Thơ Nguyễn đã lên tiếng xin lỗi và tuyên bố dừng làm Youtube, ẩn hết các clip và tắt chế độ kiếm tiền. Chưa được bao lâu, vào ngày 13/4 cộng sự Thơ Nguyễn – Bảo Bảo tung video mới với tựa đề ‘Hello các em’, sau đó tuyên bố quay lại để xây dựng kênh đạt nút kim cương tương đương với 10 triệu subscribers mà không có sự có mặt của Thơ Nguyễn.

Để đạt được nút Kim cương từ Youtube, kênh của cô phải cần thêm khoảng 1,3 triệu lượt đăng ký theo dõi nữa. Tuy nhiên nhìn vào những gì Youtuber này đang trải qua, có thể thấy cô phải nhận "trái đắng" vì trở lại quá sớm sau lùm xùm.

Clip mới nhất của Thơ Nguyễn đăng tải chỉ đạt khoảng 600.000 lượt view sau 2 ngày. Ảnh chụp màn hình
Clip mới nhất của Thơ Nguyễn đăng tải chỉ đạt khoảng 600.000 lượt view sau 2 ngày. Ảnh chụp màn hình

Không kể những đoạn clip cũ, mới được đăng tải lại khi cô nàng này đi du lịch ở Đà Lạt, trong các video gần đây, Thơ Nguyễn sụt giảm đáng kể về lượt view. Video gần nhất được cô đăng tải ngày 7/5 mới chỉ cán mốc gần 600.000 lượt view và có khoảng 3 nghìn lượt bình luận.

Sự sụt giảm đáng kể về lượt view của Thơ Nguyễn kể từ sau lùm xùm. Ảnh: Internet
Sự sụt giảm đáng kể về lượt view của Thơ Nguyễn kể từ sau lùm xùm. Ảnh: Internet

Nếu so với các video trước đây, Thơ Nguyễn đã sụt giảm rất lớn về lượt view trên mỗi clip. Các đoạn video trước đây thường đạt hàng triệu lượt view trong thời gian rất ngắn sau khi đăng tải.

Đây cũng là điều đã được dự báo từ trước bởi kể từ sau "sự cố" xin vía búp bê vừa qua, phụ huynh giờ càng cảnh giác với những đoạn video mà Thơ Nguyễn đăng tải. Thậm chí có nhiều phụ huynh đa quá ngán ngẩm, quyết định không cho con em mình theo dõi các clip của Thơ Nguyễn nữa.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news