Tin mới

Chi tiết bị cắt sóng: Trương Quỳnh Anh ngồi sụp xuống đất vì chạm mặt Tim

Thứ sáu, 02/08/2019, 10:25 (GMT+7)

Chi tiết Trương Quỳnh Anh bối rối, ngồi sụp xuống đất khi chạm mặt Tim đã bị cắt sóng vừa được ê-kip tiết lộ ở hậu trường.

Việc Trương Quỳnh Anh tham gia chương trình "Mỹ nhân hành động" mà host là chồng cũ - Ca sĩ Tim đang thu hút sự chú ý của khán giả truyền hình. Rất nhiều cư dân mạng tò mò muốn biết nữ ca sĩ sẽ phản ứng ra sao khi gặp Tim.

Trong phần phát sóng thì Trương Quỳnh Anh tỏ ra khá bình thản và luôn nhìn về phía Tim. Nhưng thực tế, để có được cảnh quay này, nữ ca sĩ đã phải trải qua không ít bối rối với những chi tiết bị cắt không lên sóng.

 

Mới đây, ê-kip đã chia sẻ một số hình ảnh bị cắt sóng, cho thấy, Trương Quỳnh Anh đã vô cùng bối rối và ngồi quỵ xuống đất khi thấy Tim bỏ mặt nạ ra. Sau đó, Trương Quỳnh Anh được đồng nghiệp đỡ dậy. Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ đã cố gắng nép sau đồng nghiệp để giấu cảm xúc của mình.

Khoảnh khắc Trương Quỳnh Anh ngồi sụp xuống đất khi thấy Tim đã bị cắt sóng. Ảnh internet

Chia sẻ về lý do bối rối khi gặp Tim, Trương Quỳnh Anh cho biết, là vì đã lâu cô không cùng chồng cũ xuất hiện chung một gameshow nào. Việc Tim làm MC của chương trình này khiến Trương Quỳnh Anh bất ngờ và suy nghĩ liệu có nên tiếp tục.

Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn vào tháng 7/2018, song cả hai vẫn sống chung một nhà để cùngchăm sóc cho con trai là bé Sushi, thậm chí cả 2 còn đối xử với nhau tình cảm hơn trước. Thời điểm cặp đôi công khai ly hôn, nhiều tin đồn cho rằng nguyên nhân do Trương Quỳnh Anh Ngoại tình với diễn viên Bình Minh. Thậm chí, còn có thông tin giữa Tim và Bình Minh xảy ra va chạm tại một sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tim