Tin mới

Một nghệ sĩ bày tỏ tình yêu với Mỹ Tâm, khung hình 'gấp đôi visual' gây sốt 

Thứ ba, 12/12/2023, 09:17 (GMT+7)

Trương Quỳnh Anh chia sẻ khoảnh khắc chung khung hình với Mỹ Tâm. Màn đọ sắc 2 sao nữ thế nào mà gây sốt?

Tối 9/12, liveshow My Soul 1981 của Mỹ Tâm đã chính thức diễn ra tại Hạ Long. Không làm khán giả thất vọng, sự kiện âm nhạc của nữ minh tinh gây sốt với những màn trình diễn ấn tượng. Hậu liveshow bùng nổ, những khoảnh khắc hậu trường được đông đảo khán giả, khách mời... chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Một nghệ sĩ bày tỏ tình yêu với Mỹ Tâm, khung hình 'gấp đôi visual' gây sốt  - Ảnh 1
 
Mỹ Tâm bùng nổ trong liveshow My Soul 1981 tại Hạ Long
Mỹ Tâm bùng nổ trong liveshow My Soul 1981 tại Hạ Long

Vốn là "fan cứng" của Mỹ Tâm, Trương Quỳnh Anh cũng nhanh chóng chia sẻ khoảnh chụp cùng với "chị đại". Trong khung hình, 2 nữ nghệ sĩ gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, chẳng cần ăn vận cầu kỳ vẫn nhận về nhiều khen ngợi.

Trương Quỳnh Anh chia sẻ khoảnh chụp cùng Mỹ Tâm, nhan sắc cả hai gây sốt
Trương Quỳnh Anh chia sẻ khoảnh chụp cùng Mỹ Tâm, nhan sắc cả hai gây sốt

Khung hình "gấp đôi visual" từ hai sao nữ sau đó gây sốt. Trương Quỳnh Anh nhắn nhủ lời yêu thương đến đàn chị: "Mãi yêu chị Mỹ Tâm".

Thần tượng Mỹ Tâm, Trương Quỳnh Anh ít khi bỏ lỡ các liveshow của đàn chị. Trên các nền tảng mạng xã hội, Trương Quỳnh Anh thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc ủng hộ đàn chị. 

Một nghệ sĩ bày tỏ tình yêu với Mỹ Tâm, khung hình 'gấp đôi visual' gây sốt  - Ảnh 2
 
Trương Quỳnh Anh là fan cứng của Mỹ Tâm
Trương Quỳnh Anh là fan cứng của Mỹ Tâm

Vào liveshow âm nhạc tại Hà Nội của Mỹ Tâm diễn ra vào tháng 11 năm ngoái, Trường Quỳnh Anh từng bật khóc nức nở ở khi thấy Mỹ Tâm quỳ gối cảm ơn khán giả.

Lần đầu gặp được Mỹ Tâm, Trương Quỳnh Anh bộc bạch: "Chị ơi, chị có biết là từ nhỏ tới lớn đây là lần đầu tiên em gặp chị. Em mê chị từ nhỏ luôn á". Thậm chí sao nữ còn khoe với ba mẹ được ôm Mỹ Tâm, phấn khích đến mất ngủ. 

Trương Quỳnh Anh phấn khích đến mất ngủ khi gặp Mỹ Tâm
Trương Quỳnh Anh phấn khích đến mất ngủ khi gặp Mỹ Tâm

Là ngôi sao hàng đầu làng nhạc Việt, Mỹ Tâm được khán giả hài hước là "thần tượng của các thần tượng". Không chỉ Trương Quỳnh Anh mà nhiều nghệ sĩ cũng "u mê quên lối về" giọng ca Họa Mi Tóc Nâu. 

Trong Tập 2 của Hai Ngày Một Đêm, sự xuất hiện của Mỹ Tâm khiến dàn cast thích thú. Từ Trường Giang - Lê Dương Bảo Lâm - Kiều Minh Tuấn đều hú hét cực kỳ phấn khích.

Nghệ sĩ nào khi gặp Mỹ Tâm cũng đều hú hét vì phấn khích
Nghệ sĩ nào khi gặp Mỹ Tâm cũng đều hú hét vì phấn khích

Kiều Minh Tuấn phấn khích, gào thét: "Tầm 20 năm trước, làm sao dám nghĩ tới khoảnh khắc này". Lê Dương Bảo Lâm còn gọi điện về khoe bà xã Quỳnh Quỳnh. Sau khi được nắm tay thần tượng, nam diễn viên còn đòi… băng bột, không rửa tay để "giữ hơi". 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news