Tin mới

Tình hình của Phi Nhung khiến sao Việt lo lắng: Long Nhật cầu bình an, NSƯT Ngọc Đáng rơi nước mắt

Thứ tư, 15/09/2021, 14:30 (GMT+7)

Ở thời điểm hiện tại, Long Nhật, NSƯT Ngọc Đáng và nhiều nghệ sĩ khác đang mong những điều bình an, tốt đẹp nhất sẽ đến với Phi Nhung khi nữ ca sĩ đang phải đối đầu với Covid-19.

Thời gian vừa qua, thông tin Phi Nhung nhiễm Covid-19 và đang phải điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy khiến đồng nghiệp và đông đảo khán giả lo lắng. Đến thời điểm hiện tại, tình hình sức khỏe của Phi Nhung vẫn đang được theo dõi sát sao và nhiều sao Việt cũng đang cầu mong những điều Bình An nhất đến với nữ ca sĩ.

Phi Nhung nhiễm covid-19 khiến đồng nghiệp và công chúng lo lắng. Ảnh: Internet
Phi Nhung nhiễm Covid-19 khiến đồng nghiệp và công chúng lo lắng. Ảnh: Internet

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Long Nhật không khỏi xúc động nhớ đến người đồng nghiệp Phi Nhung. Chỉ còn 2 ngày nữa là ngày Giỗ Tổ ngành sân khấu, Long Nhật lúc này đây chỉ cầu mong dịch bệnh sớm qua và người em thân thiết Phi Nhung mong chóng bình phục.

"Còn 2 ngày nữa là Giỗ Tổ ngành sân khấu. Con trăm ngàn lạy cầu nguyện Tam vị thánh tổ phù hộ cho chân cứng đá mềm, cho trời quang mây tạnh. Cho tiêu tan dịch bệnh để người dân Việt Nam, văn nghệ sĩ chúng con vượt qua giai đoạn khó khăn nguy hiểm này để trở lại cuộc sống bình an hạnh phúc.

Con trăm ngàn lạy cầu xin Tổ nghiệp phù hộ che chở cho em gái Phi Nhung, mau chóng bình phục sức khỏe, sớm trở về giữa vòng tay thương yêu của đại gia đình nghệ sĩ mình, của bà con khán giả bốn phương và của đàn con còn thơ dại", Long Nhật nghẹn ngào.

Long Nhật cầu mong những điều tốt đẹp nhất đến với Phi Nhung. Ảnh: FBNV
Long Nhật cầu mong những điều tốt đẹp nhất đến với Phi Nhung. Ảnh: FBNV

Không chỉ riêng Long Nhật mà NSƯT Ngọc Đáng cũng phải rơi nước mắt khi nhắc đến Phi Nhung. Trong tiệc sinh nhật ấm cúng của NSƯT Bảo Quốc mới đây ở Mỹ, NSƯT Ngọc Đáng có trình diễn ca khúc Vọng Kim Lang. Song trong lúc hát, bà lại bật khóc, nhiều đoạn không thể hát được bởi lo lắng và nhớ đến giọng ca Bông điên điển.

"Tôi hát bài này tự dưng xúc động vì bài hát là của Phi Nhung. Phi Nhung đã từng hát trong một chương trình ở hải ngoại. Tôi biết cô bé ấy đang đau vì Covid-19 nên không cầm nước mắt được".

NSƯT Ngọc Đáng rơi nước mắt nhớ về Phi Nhung. Ảnh: Internet
NSƯT Ngọc Đáng rơi nước mắt nhớ về Phi Nhung. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, cùng với sự quan tâm của đông đảo công chúng về sức khỏe của Phi Nhung khi đang trong quá trình điều trị Covid-19, xuất hiện nguồn tin sức khỏe của Phi Nhung có chuyển biến xấu, phải điều trị bằng EMCO. Tuy nhiên quản lý Phi Nhung đã nhanh chóng phủ nhận điều này.

Tình hình của Phi Nhung khiến sao Việt lo lắng: Long Nhật cầu bình an, NSƯT Ngọc Đáng rơi nước mắt - Ảnh 1

Liên quan đến tình hình sức khỏe Phi Nhung, theo tiết lộ của Xuân Lan, Wendy Phạm - con gái Phi Nhung hiện đang làm việc tại Mỹ đã ủy quyền cho nghệ sĩ Việt Hương theo sát tình hình của nữ ca sĩ.

Bên cạnh đó ê-kíp của Xuân Lan vẫn theo dõi mọi thông tin. Nữ siêu mẫu nhấn mạnh mọi người lắng nghe thông tin chính thống từ những người thân, tránh những tin đồn không được xác thực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news