Tin mới

K-ICM công khai hình ảnh và danh tính bạn gái sau một năm hẹn hò

Chủ nhật, 09/07/2023, 07:27 (GMT+7)

K-ICM lần đầu công khai bạn gái sau một năm hẹn hò khiến nhiều khán giả bất ngờ. Nam ca sĩ sinh năm 1999 cũng tiết lộ lý do anh công khai bạn gái.

Tối 8/7, ca sĩ K-ICM (tên thật Nguyễn Bảo Khánh) bất ngờ công khai danh tính và hình ảnh bạn gái trên trang cá nhân. Được biết, bạn gái của nam ca sĩ sinh năm 1999 tên là Nguyễn Thùy Linh, đây là người luôn đồng hành cùng anh và giúp nam ca sĩ bước qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

K-ICM công khai bạn gái. Ảnh: FB Nguyễn Bảo Khánh
K-ICM công khai bạn gái. Ảnh: FB Nguyễn Bảo Khánh

"Sau hơn 1 năm rời khỏi công ty quản lý để ra ngoài, trở thành 1 nghệ sĩ độc lập bước trên đôi chân mình, mặc dù có rất nhiều khó khăn nhưng với đam mê âm nhạc, niềm tin của fan dành cho mình và tình yêu của người đặc biệt luôn bên cạnh động viên, sát cánh cùng Khánh đi vượt qua những trở ngại, tiếp thêm sức mạnh cho Khánh. 

Khánh muốn giới thiệu bạn ấy với mọi người vì Khánh được mọi người yêu thương, xem như người thân thì Khánh cũng muốn chia sẻ những điều quan trọng với “người thân” của mình… Cảm ơn Linh đã ở cạnh anh những lúc anh khó khăn và tuyệt vọng nhất, nhưng tình cảm của em đã giúp anh đứng lên và bước qua mọi khó khăn. Cảm ơn em vì tất cả", K-ICM nhắn nhủ tới bạn gái.

Sau khi K-ICM công khai bạn gái, nhiều sao Việt và người hâm mộ đã gửi lời chúc tới nam ca sĩ. Ca sĩ Phương Mỹ Chi viết: "Ôi dễ thương quá", đàn chị Phương Thanh nhắn nhủ: "Hạnh phúc nha con trai", ...

Trước đó, K-ICM cũng chia sẻ ảnh chụp chung với bạn gái Thùy Linh và Nguyễn Trần Trung Quân tại một đêm nhạc. Tuy nhiên, thời điểm đó, anh chưa công bố Thùy Linh là bạn gái.

K-ICM và bạn gái chụp ảnh cùng Nguyễn Trần Trung Quân tại một đêm nhạc.Ảnh: FB Nguyễn Bảo Khánh
K-ICM và bạn gái chụp ảnh cùng Nguyễn Trần Trung Quân tại một đêm nhạc.Ảnh: FB Nguyễn Bảo Khánh

Hiện tại, K-ICM là một nghệ sĩ độc lập. Đầu tháng 6 vừa qua, anh Khai trương công ty âm nhạc và studio thứ hai tại TP.HCM. Giọng ca gen Z cho biết, chặng đường đặc biệt sắp tới, anh sẽ trở lại với hình ảnh hoàn toàn mới.

K-ICM và Jack từng là bộ đôi hợp tác ăn ý trong làng giải Việt. Sau nhiều bản hit như Bạc phận, Sóng gió, Em gì ơi,... cả hai tan rã vào năm 2020 với nhiều bất đồng với công ty quản lý. 

Ảnh: FB Nguyễn Bảo Khánh
Ảnh: FB Nguyễn Bảo Khánh

Sau ồn ào cùng Jack, K-ICM không kết hợp cố định với nghệ sĩ nào mà thay vào đó anh thực hiện sản phẩm âm nhạc chung với nhiều nghệ sĩ khác. Thời gian gần đây, nam ca sĩ trở nên im ắng hơn. Tuy nhiên, K-ICM cũng nhắn nhủ khán giả sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới vào giữa tháng 7 tới.

"Chặng đường sắp tới Khánh mong mình sẽ luôn có nhau. Ngày 12/7 sắp tới, 1 ngày đặc biệt, Khánh vẫn sẽ như hàng năm dành tặng đến khán giả của mình món quà âm nhạc mà Khánh đã cố gắng thực hiện thật chỉnh chu, tâm huyết sau khi hoạt động độc lập. Mọi người cùng chờ đón nhé", anh viết. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: K-ICM Jack K-ICM