Tin mới

Thực hư chuyện K-ICM 'khịa' Jack giữa ồn ào liên quan đến việc đưa Messi vào MV mới

Thứ năm, 07/09/2023, 16:44 (GMT+7)

Bài đăng mới nhất trên Fanpage hơn 800 nghìn lượt theo dõi có tên "K-ICM" khiến cho nhiều người chú ý.

Sau quãng thời gian vắng bóng, Jack tái xuất nhưng liên tục dính phải những thị phi trên MXH. Nguồn cơn của ồn ào lần này của anh xuất phát từ việc MV Từ nơi tôi sinh ra có sử dụng hình ảnh của cầu thủ quốc tế Messi.

Theo chia sẻ của Jack, sự xuất hiện của siêu sao bóng đá trong MV lần này đã được phía Messi đồng ý. Song, phía doanh nhân Quốc Cường - người cùng Jack gặp Messi lại lên tiếng đáp trả: "Nếu Jack có liên lạc và Messi trả lời, đơn giản Jack có thể đưa ra để không ảnh hưởng uy tín rất nhiều người cũng như rủi ro bị kiện".

Thực hư chuyện K-ICM 'khịa' Jack giữa ồn ào liên quan đến việc đưa Messi vào MV mới - Ảnh 1
 
Loạt bài đăng mới nhất trên Fanpage hơn 800 nghìn lượt theo dõi có tên 'K-ICM' khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Chụp màn hình
Loạt bài đăng mới nhất trên Fanpage hơn 800 nghìn lượt theo dõi có tên "K-ICM" khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Chụp màn hình

Giữa lúc ồn ào của Jack, khán giả đặc biệt chú ý đến K-ICM để xem anh có phản ứng gì khi người bạn từng thân dính phải ồn ào. Trước đó, họ từng là bộ đôi tạo ra những sản phẩm thu hút hàng chục triệu lượt nghe. Song đến cuối năm 2019, Jack và nam producer vướng vào "sóng gió" sau đó cũng đường ai nấy đi, không còn hợp tác cùng.

Giữa lúc Jack lần nữa vướng vào lùm xùm ảnh hưởng đến sự nghiệp thì netizen phát hiện Fanpage có 845 nghìn người theo dõi tên "K-ICM" bất ngờ đăng tải liên tiếp những clip cả hai cùng tập hát vào vài năm trước.

Mọi chuyện còn đáng chú ý hơn chính là việc K-ICM đã có bình luận:"Mọi người đều có một quan điểm khác nhau không ai giống ai mong cả nhà hiểu nhé, mà nhớ ủng hộ những sản phẩm ICM Entertainment phát hành sắp tới nhé" . Nhiều người cho rằng K-ICM đang "cà khịa", đào lại chuyện cũ để thu hút sự chú ý giữa lúc Jack đang đối diện với những ồn ào liên quan đến quá trình hoạt động nghệ thuật. 

Fanpage chính thức của Khánh - tên thật của K-ICM. Ảnh: Chụp màn hình
Fanpage chính thức của Khánh - tên thật của K-ICM. Ảnh: Chụp màn hình

Song với khán giả của K-ICM, nhiều người dễ dàng nhận ra, nam producer đã tách ra hoạt động tự do hơn 1 năm qua. Hiện tại, K-ICM chỉ sử dụng trang cá nhân có tên Nguyễn Bảo Khánh và Fanpage "KHÁNH" với gần 35 nghìn người theo dõi. Những ngày qua, bản thân K-ICM không có bất kì chia sẻ và động thái nào liên quan đến Jack. Vì vậy, có thể cho rằng những bài đăng bị đào lại kia vốn không xuất phát từ phía K-ICM và không liên quan đến anh.

Cách đây vài tháng, K-ICM cũng thông báo đã đổi nghệ danh thành KHÁNH. Lý do được đưa ra là để tiện cho việc hoạt động sau khi rời công ty cũ.

Sự xuất hiện của Messi trong MV mới của Jack. Ảnh: Chụp màn hình
Sự xuất hiện của Messi trong MV mới của Jack. Ảnh: Chụp màn hình

Nói về lý do đổi nghệ danh, bạn cũ của Jack cho biết, tên K-ICM đã gắn liền với công ty quản lý cũ nên sẽ ít nhiều bất tiện trong quá trình anh hoạt động độc lập.

K-ICM - Jack từng có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: FBNV
K-ICM - Jack từng có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: FBNV

KHÁNH chính là tên thật của anh, đồng thời cũng ẩn chứa ý nghĩa mong muốn luôn được là chính mình trên con đường âm nhạc về sau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: K-ICM Jack