Tin mới

Chi vài trăm triệu sửa mặt, 'cô dâu 62 tuổi' được chồng trẻ cưng như trứng mỏng

Thứ ba, 23/06/2020, 08:49 (GMT+7)

Sau khi trùng tu nhan sắc, "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao ngày càng trẻ trung, xinh đẹp, được chồng trẻ Hoa Cương hết mực cưng chiều.

Mới đây, "Cô dâu 62 tuổi" Thu Sao chia sẻ loạt ảnh tình cảm bên ông xã Hoa Cương. Sau khi bỏ ra 300 triệu để trùng tu nhan sắc, cô dâu Thu Sao ngày càng trẻ trung xinh đẹp, cũng vì điều này mà Hoa Cương càng yêu vợ hơn.

>> Xem thêm: Xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón ca sĩ Thái Thùy Linh đi sự kiện

Cách đây không lâu, cô dâu 62 tuổi bất ngờ làm dậy sóng khi công bố rằng bản thân đang thực hiện việc Phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc để xứng với chồng trẻ Hoa Cương. Sau khi tiến hành phẫu thuật, cô dâu 62 tuổi đã chia sẻ loạt ảnh với gương mặt còn băng bó, gượng gạo và sưng to. Tuy nhiên, sau 1 thời gian dài phục hồi gương mặt của cô dâu 62 tuổi đã phần nào cải thiện.

Được biết, để có được nhan sắc trẻ trung như hiện tại, cô dâu 65 tuổi đã chi 50 triệu đồng cho lần “đập đi xây lại” này. Vẫn chưa dừng lại tại đó, chị Thu Sao còn bật mí sẽ tiếp tục thực hiện kéo căng da mặt để níu kéo tuổi thanh xuân. Trước đó, cô dâu 62 tuổi từng mạnh tay chi hơn 200 triệu để bọc răng sứ, tắm trắng và hút mỡ,…

Năm 2018, cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương khiến mạng xã hội xôn xao khi tổ chức đám cưới. Sự chênh lệch về tuổi tác khiến dư luận hoài nghi cả hai đang cố pr cho tên tuổi của mình. Kể từ đó đến nay, cặp đôi vẫn sống hạnh phúc bên nhau bất chấp dư luận.

Cô dâu 62 tuổi Thu Sao ngày càng trẻ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh internet

>> Xem thêm: Nam Em tái xuất, lộ điểm trùng hợp đáng lo ngại giống Nhã Phương

Cách đây không lâu, vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương còn lặn lội đường xa đến thăm cô dâu 65 tuổi ở Cao Bằng để chia sẻ kinh nghiệm. Có thể thấy, 2 cặp đôi đã tìm thấy sự đồng cảm khi rơi vào hoàn cảnh giống nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news