Tin mới

Cư dân mạng chỉ ra chi tiết 'cô dâu 62 tuổi' không mặn nồng với chồng Hoa Cương

Thứ tư, 27/05/2020, 14:53 (GMT+7)

Cư dân mạng đã chỉ ra điều bất thường cho thấy "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao và chồng Hoa Cương yêu đương hời hợt sau 3 năm cưới.

Mới đây, "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao chia sẻ đoạn clip trò chuyện bên chồng trẻ Hoa Cương. Trong suốt đoạn clip này, vợ chồng "Cô dâu 62 tuổi" không có nhiều tương tác thân mật. Thậm chí cư dân mạng còn hoài nghi về tình cảm hời hợt của cô dâu Thu Sao và ông xã Hoa Cương dành cho nhau.

Cô dâu 62 tuổi và chồng Hoa Cương bị cho là không còn mặn nồng bên nhau. Ảnh internet

Cụ thể, nếu như trước đây, cặp đôi thường xuất hiện thân thiết, không ngại đút cho nhau ăn, thậm chí là dùng miệng để đút đồ ăn thì trong clip này, Hoa Cương đã tỏ thái độ không uống chung nước với vợ Thu Sao. Cùng với đó, chú rể Hoa Cương còn chỉ hôn từ xa vợ thay vì tình cảm như trước kia.

Động thái xa cách của vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương khiến cư dân mạng đặt nghi vấn cả hai đã không còn mặn nồng sau 3 năm cưới nhau. Hiện, người trong cuộc chưa lên tiếng về thông tin này.

Cách đây không lâu, vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương còn lặn lội đường xa đến thăm cô dâu 65 tuổi ở Cao Bằng để chia sẻ kinh nghiệm. Có thể thấy, 2 cặp đôi đã tìm thấy sự đồng cảm khi rơi vào hoàn cảnh giống nhau.

Năm 2018, cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương khiến mạng xã hội xôn xao khi tổ chức đám cưới. Sự chênh lệch về tuổi tác khiến dư luận hoài nghi cả hai đang cố pr cho tên tuổi của mình. Kể từ đó đến nay, cặp đôi vẫn sống hạnh phúc bên nhau bất chấp dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news