Tin mới

Son Ye Jin đón tin vui không ngờ đến sau đám cưới cổ tích với Hyun Bin

Thứ sáu, 01/04/2022, 15:55 (GMT+7)

Sau đám cưới thế kỷ với tài tử Hyun Bin, Son Ye Jin bất ngờ đón nhận tin vui.

Mới đây, người hâm mộ khắp nơi đang ngóng trông về đám cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin. Không ít người đã dành lời khen cho chuyện tình của cặp đôi "Hạ cánh nơi anh". Vậy là Son Ye Jin đã chính thức hạ cánh đến nơi an toàn nhất là bên Hyun Bin. Đây có thể coi là một cái kết thúc viên mãn cho cặp đôi này.

Son Ye Jin đón tin vui không ngờ đến sau đám cưới cổ tích với Hyun Bin - Ảnh 1

Điều trùng hợp là đúng ngày đám cưới của Son Ye Jin thì bộ phim "Thirty-Nine" (Tuổi 39) do Son Ye Jin đóng cũng đã đến tập cuối. Ngay trước khi hôn lễ diễn ra, tập phim đã chính thức phát sóng.

Theo thống kê từ Nielsen Korea, tập 12 của tác phẩm đạt rating trung bình toàn quốc là 8,12 %. Từ khi ra mắt bộ phim đến nay, đây có lẽ là rating cao nhất của bộ phim. Trước đó, các tập phim đều ở mức 4% nên nhiều người nhận định việc bộ phim tăng trưởng một cách đột ngột như thế này do sức hút từ đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin.

Các nhân vật trong phim 'Tuổi 39'.
Các nhân vật trong phim "Tuổi 39".

Được biết, Thirty-Nine kể về chuyện tình lãng mạn và cuộc sống đời thường của Cha Mi Jo (Son Ye Jin thủ vai), Jeong Chan Young (Jeon Mi Do thủ vai) và Jang Joo Hee (Kim Ji Hyun thủ vai) khi sắp sang tuổi 40. Thế nhưng, bộ phim sau khi công chiếu đã gây ra không ít ý kiến trái chiều.

Bên cạnh tuyến tình cảm bị chỉ trích gượng gạo, thiếu thực tế mà ở những tập đầu, bộ phim đã bị một bộ phận khán giả tẩy chay mạnh mẽ vì nội dung có cảnh nhân vật Cha Young (Jeon Mi Do) quen với người đàn ông đã có gia đình.

Nhân vật Cha Young (Jeon Mi Do) có quan hệ với người đàn ông đã có gia đình. Được biết người đàn ông này chính là người yêu cũ của cô. Thế nhưng, điều khiến khán giả cho rằng tất cả cũng chỉ là quá khứ, khi người đàn ông đã có gia đình, dù còn yêu đi chăng nữa nhưng việc bỏ bê gia đình và qua lại với người yêu cũ là chuyện không thể chấp nhận được. Tình tiết này ngày càng cổ xúy cho việc Ngoại tình và "tiểu tam" đi giật chồng.

Son Ye Jin đón tin vui không ngờ đến sau đám cưới cổ tích với Hyun Bin - Ảnh 2

Trong phim, nhân vật Mi Jo (Son Ye Jin) đã từng lên tiếng cấm cản Cha Young qua lại với người đàn ông đã có gia đình nhưng sau đó cô vẫn để mặc bạn mình nhập nhằng, ở cạnh người chưa ly dị.

Bộ phim "Tuổi 39" bị tẩy chay khiến Son Ye Jin cũng bị vạ lây khi một số khán giả bày tỏ sự khó hiểu tại sao nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" lại nhận kịch bản với nội dung có chiều hướng gây tranh cãi như thế này.

Kết thúc bộ phim khá buồn khi Jeong Chan Young (Jeon Mi Do thủ vai) qua đời. Cha Mi Jo (Son Ye Jin thủ vai)  nhận được món quà từ người bạn thân trước khi mất. Khoảnh khắc Cha Mi Jo gục đầu lên bàn và khóc lớn khi xem lại chia sẻ cuối cùng của Chan Young hay cảnh cô thường xuyên gọi vào số điện thoại của bạn thân đã qua đời khiến nhiều người xúc động. 

Diễn xuất của Son Ye Jin nhận được nhiều lời khen của khán giả.
Diễn xuất của Son Ye Jin nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Trang Herald Pop cũng đánh giá cao diễn xuất của Son Ye Jin ở những phân cảnh tâm lý trong tập cuối cùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news