Tin mới

Nhã Phương lên tiếng trước nghi vấn mang bầu, dân tình lập tức có phản ứng

Thứ sáu, 01/04/2022, 15:56 (GMT+7)

Trước tin đồn Nhã Phương mang bầu đang xôn xao MXH, bà xã Trường Giang nhanh chóng có câu trả lời gửi đến người hâm mộ.

Nhã Phương và Trường Giang là cặp nghệ sĩ nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Không chỉ thành công trong sự nghiệp mà hôn nhân của cả hai khiến bao người ngưỡng mộ bởi quá đỗi hạnh phúc, đặc biệt là từ khi có bé Destiny.

Nhã Phương lên tiếng trước nghi vấn mang bầu, dân tình lập tức có phản ứng - Ảnh 1

Mới đây, những hình ảnh của Nhã Phương khi hiện diện tại Đà Lạt cùng ông xã Trường Giang đã dấy lên nghi vấn nữ diễn viên đang mang bầu, tiếp tục có tin vui. Theo đó xuất hiện trong một đoạn clip được "người qua đường" ghi lại, Nhã Phương khiến nhiều người phải dụi mắt nhiều lần khi xuất hiện với vóc dáng khác lạ. Nữ diễn viên diện váy tối màu, rộng thùng thình dài quá đầu gối và đặc biệt dáng đi của Nhã Phương cũng được dân tình soi ra nhiều chi tiết kỳ lạ hơn so với mọi khi.

Chính điều này đã dấy lên nghi vấn Nhã Phương mang bầu và không ít người hâm mộ đã gửi lời hỏi han, thậm chí là chúc mừng đến cặp đôi.

Nhã Phương lên tiếng trước nghi vấn mang bầu, dân tình lập tức có phản ứng - Ảnh 2
Hình ảnh của Nhã Phương làm dấy lên nghi vấn nữ diễn viên đang mang bầu. Ảnh: Chụp màn hình
Hình ảnh của Nhã Phương làm dấy lên nghi vấn nữ diễn viên đang mang bầu. Ảnh: Chụp màn hình

Trước nghi vấn mang bầu đang xôn xao, vào chiều 1/4 bà xã Trường Giang đã lên tiếng phủ nhận chuyện mang thai con thứ hai. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên viết: "Trời ơi, chạy 21km xong không thể nhấc chân lên nổi thành ra ai cũng tưởng tôi có bầu. Không phải nha, không phải nha".

Ngay bên dưới bài đăng, nhiều khán giả thừa nhận bản thân cũng cảm thấy nghi ngờ về việc nữ diễn mang đang mang bầu khi theo dõi hình ảnh mới nhất của cô. Bên cạnh đó, cũng có không ít khán giả thể hiện tình cảm quý mến đến Nhã Phương và gửi lời chúc hạnh phúc đến vợ chồng cô.

Khán giả thể hiện tình cảm yêu mến đến Nhã Phương và gửi lời chúc mừng hạnh phúc vợ chồng cô. Ảnh: FBNV
Khán giả thể hiện tình cảm yêu mến đến Nhã Phương và gửi lời chúc mừng hạnh phúc vợ chồng cô. Ảnh: FBNV

Trường Giang và Nhã Phương để đến được với nhau đã cùng trải qua vô vàn sóng gió. Trường Giang nổi tiếng là nam danh hài đào hoa trong showbiz Việt. Sự đào hoa của Trường Giang kéo theo nhiều hệ lụy khi không ít chân dài tố nam danh hài tán tỉnh khi đang yêu Nhã Phương.

Nhã Phương và Trường Giang có cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Ảnh: Internet
Nhã Phương và Trường Giang có cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Ảnh: Internet

Những tưởng cặp đôi không thể đến được với nhau vì quá nhiều ồn ào nhưng Nhã Phương đã vị tha và cho Trường Giang cơ hội chứng minh tình yêu. Sau khi kết hôn, nam danh hài trở thành ông chồng quốc dân khi yêu vợ thương con hết mực. Cuộc sống hôn nhân của Nhã Phương bên Trường Giang suốt hơn 3 năm qua tràn ngập tiếng cười và sự hạnh phúc và trở nên viên mãn hơn khi Nhã Phương hạ sinh con gái đầu lòng Destiny.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news