Tin mới

Chia tay bạn trai đại gia, Hòa Minzy tiếp tục gặp biến cố ảnh hưởng đến sự nghiệp

Thứ tư, 09/03/2022, 15:01 (GMT+7)

Sau khi Hòa Minzy chia tay bạn trai thiếu gia, nữ ca sĩ liên tục gặp phải những biến cố khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Thời gian vừa qua, Hòa Minzy là cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng khi mối tình 5 năm mặn nồng bên bạn trai thiếu gia đã đến hồi kết. Trải qua kết thúc buồn sau 1 cuộc tình, Hòa minzy lại đối diện với cảnh đau, mất đi người thân khi bà của nữ ca sĩ qua đời vì Covid-19.

Chia tay bạn trai đại gia, Hòa Minzy tiếp tục gặp biến cố ảnh hưởng đến sự nghiệp - Ảnh 1

Nỗi buồn này chưa qua, sự đau đớn khác lại tới khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho tình hình tâm lý và sức khỏe hiện tại của Hòa Minzy. Chưa hết khi mới đây, giọng ca Rời bỏ lại tiếp tục tiết lộ về biến cố sức khỏe khi cô bị nhiễm covid-19 và đang đối diện với tình trạng hậu covid-19.

Hòa Minzy đối diện nhiều tin buồn hậu chia tay bạn trai. Ảnh: Internet
Hòa Minzy đối diện nhiều tin buồn hậu chia tay bạn trai. Ảnh: Internet

Đối diện với thể trạng không tốt sau khi khỏi bệnh, Hòa Minzy không khỏi lo lắng cho giọng hát và sự nghiệp của mình khi nữ ca sĩ liên tục rơi vào tình trạng hát hụt hơi. Nghiêm trọng hơn cả là không lên tới và thở gấp sau những nốt cao.

"Hậu Covid là những màn hát hụt hơi, lên không tới nốt và thở gấp sau nốt cao", Hòa Minzy chia sẻ trên trang cá nhân.

Hòa Minzy tiết lộ tình trạng sức khỏe của bản thân. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy tiết lộ tình trạng sức khỏe của bản thân. Ảnh: FBNV

Vốn là giọng ca nội lực, sở hữu những khả năng lên những nốt cao trong sáng, tình trạng hậu covid-19 ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp, giọng hát của Hòa Minzy. Người hâm mộ cũng như nhiều khán giả không khỏi lo lắng và mong nữ ca sĩ sẽ dành nhiều thời gian hơn chăm sóc sức khỏe bản thân, ổn định tâm lý sau nhiều biến cố đã xảy ra thời gian vừa qua.

Sau 5 năm gắn bó mặn nồng, vừa qua thông tin Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải chia tay khiến dư luận ngỡ ngàng và không khỏi tiếc nuối. Suốt thời gian bên nhau, mọi khoảnh khắc Hòa Minzy và Minh Hải thể hiện tình cảm cho đối phương đều khiến bao người không khỏi ước ao và ngưỡng mộ về tình yêu mà cả hai đang có được.

Hòa Minzy chia tay Minh Hải sau 5 năm gắn bó mặn nồng. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy chia tay Minh Hải sau 5 năm gắn bó mặn nồng. Ảnh: FBNV

Vốn là người nổi tiếng, có con và mang danh bạn gái Minh Hải trong suốt 5 năm, Hòa Minzy hiểu rõ những gì Minh Hải sẽ phải đối diện khi thông tin ly hôn được công khai. Chính vì vậy cô liên tục có những dòng nhắn nhủ đến cư dân mạng, người hâm mộ, mong mọi người đừng làm bất cứ điều gì ảnh hưởng đến cuộc sống của Minh Hải. Hành động đẹp này của Hòa Minzy vì thế cũng được đông đảo khán giả, người hâm mộ kính nể bởi lối hành xử tinh tế, văn minh dành cho người cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news