Tin mới

Chỉ một hành động của trợ lý đã để lộ tài sản của Hòa Minzy hậu chia tay bạn trai thiếu gia

Thứ hai, 07/03/2022, 12:03 (GMT+7)

Sau khi chia tay bạn trai thiếu gia, mọi động thái của Hòa Minzy đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, trợ lý của Hòa minzy bất ngờ chia sẻ món quà khủng mà bản thân được tặng quà 8/3 khiến nhiều người bất ngờ. Ngoài hình ảnh bó hoa đang ôm trong người thì dưới phần hashtag nữ diễn viên còn chú thích thêm hình ảnh "new house" (tạm dịch là nhà mới).

Trợ lý của Hòa Minzy khoe món quà khủng được tặng trước ngày 8/3. Ảnh FBNV
Trợ lý của Hòa Minzy khoe món quà khủng được tặng trước ngày 8/3. Ảnh FBNV

Trợ lý của Hòa Minzy tiết lộ rằng đây là món quà vô cùng bất ngờ sau 2 năm gắn bó với "chị yêu". Dưới bài viết của người này, nhiều người dành lời chúc mừng đồng thời cũng ngưỡng mộ với người này khi được Hòa Minzy tặng món quà khủng như thế này.

Được biết, Hòa Minzy và trợ lý Tuyền Rose có mối quan hệ vô cùng thân thiết với nhau. Từng là người hâm mộ của giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp', Tuyền Rose cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh chụp chung cùng Hòa Minzy.

Hòa Minzy và trợ lý gắn bó thân thiết với nhau. Ảnh FBNV
Hòa Minzy và trợ lý gắn bó thân thiết với nhau. Ảnh FBNV

Theo nguồn tin tìm hiểu thì Tuyền Rose không chỉ hỗ trợ Hòa Minzy trong công việc mà ngoài đời cũng vô cùng thương bé Bo - con trai nữ ca sĩ. Dù là tài khoản cá nhân nhưng Tuyền Rose lại thường xuyên đăng hình ảnh với Hòa Minzy và bé Bo. Điều này có thể thấy mức độ yêu thích của cô dành cho hai mẹ con.

Mới gắn bó được 2 năm, giọng ca gốc Bắc Ninh đã mạnh tay chi tiền tỷ để mua nhà cho trợ lý đã chứng minh tình cảm của nữ ca sĩ dành cho cộng sự của mình khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chỉ một hành động của trợ lý đã để lộ tài sản của Hòa Minzy hậu chia tay bạn trai thiếu gia - Ảnh 1

Ngoài những khoảnh khắc thân thiết bên cạnh Hòa Minzy thì Tuyền Rose cũng từng bày tỏ tình cảm của mình với người chị thân thiết. Cô tiết lộ đối với đa số thì thiên đường là nơi hạnh phúc nhất nhưng với cô lại nghĩ đến nơi nào đó có thể nhìn thấy nụ cười của Hòa Minzy. Điều này cho thấy mức độ thân thiết của trợ lý với nữ ca sĩ "không phải dạng vừa đâu".

Đồng thời, từ bài đăng của Tuyền Rose cũng cho thấy được khối tài sản khủng của Hòa Minzy. Trước đó, thời điểm tuyên bố chia tay với thiếu gia Minh Hải sau 5 năm gắn bó, Hòa Minzy cũng khẳng định không nhận bất cứ thứ gì hay đòi hỏi gì khi đường ai nấy đi. Do đó, có thể thấy, không cần phụ thuộc vào tài chính của ai, Hòa Minzy cũng sở hữu khối tài sản nhiều người ngưỡng mộ.

Hòa Minzy cũng sở hữu khối tài sản khủng sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.
Hòa Minzy cũng sở hữu khối tài sản khủng sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Được biết, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Hòa Minzy cũng xây cho bố mẹ căn nhà "siêu to" ở quê nhà. 

Nữ ca sĩ cũng xây cho bố mẹ ngôi nhà siêu to bằng tiền của mình. Ảnh chụp màn hình.
Nữ ca sĩ cũng xây cho bố mẹ ngôi nhà siêu to bằng tiền của mình. Ảnh chụp màn hình.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news