Tin mới

Hari Won lộ diện chú ý khi tận lực giấu kín chi tiết đáng ngờ giữa đồn đoán có tin vui với Trấn Thành

Thứ tư, 09/03/2022, 13:05 (GMT+7)

Giữa nghi vấn vợ chồng Trấn Thành đang giấu tin vui, Hari Won có màn lộ diện dáng nghi khiến dân tình đổ dồn sự chú ý.

8 năm kết hôn, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành luôn khiến bao người ngưỡng mộ bởi tình cảm dành cho nhau vẫn đỗi mặn nồng, luôn như thuở mới yêu. Chính vì vậy, nhiều khán giả và người hâm mộ mong muốn cặp đôi sớm có con đầu lòng để cuộc sống hôn nhân thêm phần hạnh phúc, trở nên viên mãn.

Mới đây, trong cuộc gặp gỡ của vợ chồng Trấn Thành, Hari Won với ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài, cư dân mạng không khỏi xôn xao với trang phục rộng thùng tình cùng vòng 2 bất thường của giọng ca Hương đêm bay xa. Nhiều người vì thế lại tiếp tục cho rằng Hari Won đã có tin vui khi đang mang thai con đầu lòng của Trấn Thành.

Hari Won gây xôn xao với hình ảnh vòng 2 lùm xùm. Ảnh: Internet
Hari Won gây xôn xao với hình ảnh vòng 2 lùm xùm. Ảnh: Internet

Giữa đồn đoán này, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn giữ im lặng. Trong động thái mới nhất trên trang cá nhân, Hari Won vẫn thoải mái hiện diện khoe nhan sắc xinh đẹp cùng với đó là những món quà nhận được nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Hari Won khoe quà ngày 8/3. Ảnh: FBNV
Hari Won khoe quà ngày 8/3. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, điều đáng nghi khiến dân tình củng cố nghi vấn Hari Won có con đầu lòng đó là việc cô tạo dáng với những giỏ hoa mà cố tình che đi phần bụng, thân dưới. Bên cạnh đó, động thái im lặng, không phủ nhận tin đồn mang thai lại càng khiến nghi vấn có tin vui của cặp vợ chồng xôn xao MXH.

Nữ ca sĩ tạo dáng che đi vòng 2 cơ thể. Ảnh: FBNV
Nữ ca sĩ tạo dáng che đi vòng 2 cơ thể. Ảnh: FBNV

Đây không phải là lần đầu Hari Won vướng nghi vấn mang bầu. Trước đó, khi từng có những nghi vấn tương tự, Trấn Thành lên tiếng khẳng định vợ chồng anh chưa muốn có con và con cái là trời cho. Sau 5 năm kết hôn và tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, hơn ai hết khán giả cũng mong cặp đôi sớm có tin vui, để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Hari Won lộ diện chú ý khi tận lực giấu kín chi tiết đáng ngờ giữa đồn đoán có tin vui với Trấn Thành - Ảnh 1
Không ít lần bà xã Trấn Thành vướng nghi vấn mang bầu. Ảnh: FBNV
Không ít lần bà xã Trấn Thành vướng nghi vấn mang bầu. Ảnh: FBNV

Trấn Thành và Hari Won kết hôn năm 2016 sau thời gian ngắn tìm hiểu. Thời điểm ấy cuộc hôn nhân của cặp đôi vấp phải tranh cãi. Mặc những thị phi bủa vây, cặp đôi vẫn đang chứng minh cho khán giả thấy họ sinh ra là dành cho nhau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news