Tin mới

Chia tay đòi quà, cô gái khiến bạn trai rơi vào thảm cảnh trên phố

Thứ tư, 17/08/2022, 18:39 (GMT+7)

Câu chuyện trong MV bài hát "Chia tay đòi quà" đã được tái hiện trong đời thực khiến CDM bất ngờ.

Mới đây, trên một con phố ở Quảng Đông, Trung Quốc đã xảy ra màn chia tay đòi quà có một không hai. Theo đó, chàng trai và bạn gái tranh cãi nảy lửa trong lúc đi mua sắm. Không rõ hai người cãi nhau vì chuyện gì nhưng cuối cùng cô gái không thể kiềm chế, đề nghị chia tay. Trong cơn giận, chàng trai đồng ý ngay lập tức.

Ngay khi chàng trai cất bước ra đi, cô gái đã ngăn lại, yêu cầu anh trả tất cả những gì mình từng mua tặng. "Tất cả quần áo anh đang mặc đều do tôi mua, giờ hãy cởi trả đi". Quá bất ngờ trước yêu cầu của bạn gái, nhưng sau đó cơn giận trong lòng chàng trai càng dâng lên ngụt ngụt, thực hiện yêu cầu ngay lập tức.

Chia tay đòi quà, cô gái khiến bạn trai rơi vào thảm cảnh trên phố
Chia tay đòi quà, cô gái khiến bạn trai rơi vào thảm cảnh trên phố

Anh cởi áo ném xuống đất, định ra đi nhưng cô bạn gái chỉ tiếp vào quần. Chàng trai cúi xuống cởi quần, tháo giày trả sạch cho cô. Cuối cùng, trên người anh chỉ còn duy nhất chiếc quần lót đùi ngắn cũn cỡn. Sau đó, anh cầm chiếc túi màu đỏ bên cạnh, bước đi trong cơn thịnh nộ.

Đoạn video ghi lại cuộc cãi lộn và đòi quà gay cấn này được lan truyền trên mạng. Dù không rõ nguyên nhân cặp đôi cãi lộn là gì nhưng qua câu chuyện này, rất nhiều anh em đã rút ra kinh nghiệm là khi ra ngoài không mặc đồ bạn gái hay vợ mua. Hoặc nếu mặc thì nhất định phải tự mua đồ lót.

>> Xem thêm: Màn chia tay đòi quà 'đỉnh kout' của chàng trai khiến dân mạng xôn xao

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news