Tin mới

Chiếc AirPods đi khắp thế giới suốt 5 tháng vẫn đoàn tụ với chủ nhân ở khoảng cách 6.400km

Thứ năm, 25/08/2022, 16:45 (GMT+7)

Một người đàn ông đã bay hơn 6.400km và chi ra số tiền lớn để tìm lại chiếc AirPods bị bỏ quên của mình.

Lewis Ellis, chàng trai 31 tuổi bị mất tai nghe sau khi đáp chuyến bay từ Bangkok đến Doha. Nhân viên hãng hàng không nói rằng anh không thể quay lại máy bay để lấy chúng, nhưng đừng lo lắng vì anh sẽ được ngồi đúng vị trí đó khi trên đường trở về Manchester. Tuy nhiên, sau nhiều giờ chờ đợi, anh đã không thể tìm lại được chúng.

Lewis Ellis đã theo dõi hành trình của chiếc AirPods suốt 5 tháng.
Lewis Ellis đã theo dõi hành trình của chiếc AirPods suốt 5 tháng.

Sau đó, anh quyết định sử dụng tính năng "Find My" trên iPhone của mình để xem AirPods của mình đang nơi nào và đã rất ngạc nhiên khi phát hiện ra chúng đang di chuyển. Lewis đã quan sát chiếc AirPods của mình bay từ Qatar đến Kathmandu, Nepal, trước khi đến một ngôi làng nhỏ trên dãy núi Himalaya. Sau đó, chúng có chuyến đi ngắn đến Thái Lan rồi cuối cùng quay trở lại Doha để nghỉ ngơi.

Trong khi cặp tai nghe đứng yên tại chỗ, Lewis đã đưa ra quyết định "phi lý" là bay tới đó để đòi lại. “Tôi rất vui khi được xem chúng đi khắp thế giới trong vòng 5 tháng.Nhưng càng ngày tôi càng bức xúc và liên tục hỏi nhân viên Qatar Airways rằng tại sao họ lại đi nghỉ”. Sau đó, Lewis không thể chịu đựng thêm nữa và quyết định truy tìm chúng.

Bất chấp những lời can ngăn của bạn bè, gia đình, Lewis đã chi 1.200 bảng cho các chuyến bay, 500 bảng cho khách sạn và 300 bảng để thuê một chiếc ô tô, tổng cộng 2.300 bảng (hơn 63 triệu đồng). Và sau hơn 6.400 km, anh đã đoàn tụ với chiếc tai nghe của mình trong một tòa nhà thuộc sở hữu của nhân viên sân bay.

Chiếc AirPods đi khắp thế giới suốt 5 tháng vẫn đoàn tụ với chủ nhân ở khoảng cách 6.400km - Ảnh 1
Chàng trai ngắm chiếc AirPods đi du ngoạn khắp thế giới bằng ứng dụng FindMy
Chàng trai ngắm chiếc AirPods đi du ngoạn khắp thế giới bằng ứng dụng FindMy

Với sự giúp đỡ của người bạn thân tên Tom và người đàn ông địa phương tên Karim, Lewis liên tục kiểm tra ứng dụng định vị để tìm kiếm chiếc AirPods. Bộ ba đã lùng sục trong một khu chung cư sau đó đi từng nhà để cố kết nối với chiếc tai nghe qua Bluetooth.

Khi tai nghe được kết nối với điện thoại, họ biết mình đã tìm đúng căn hộ. May mắn thay, chiếc tai nghe được bàn giao mà không gặp bất kỳ sự cố nào.

“Khi chúng tôi rời đi, một người đã xin lỗi vì sự bất tiện này, nhưng tôi rất vui khi chúng được tra lại. Tôi đã mang theo chiếc hộp với số serie trên đó để sẵn sàng chứng minh chúng là của tôi”, Lewis nói. Số tiền mà Lewis bỏ ra để tìm kiếm chiếc tai nghe có thể mua được một chiếc mới. Tuy nhiên, việc chứng kiến cuộc phiêu lưu và vật về với chủ thực sự khiến anh cảm thấy phấn khích và xứng đáng.

(Theo The Sun)

>> Xem thêm: Choáng ngợp với tai nghe AirPods Max mạ vàng 18K dành cho giới siêu giàu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tai nghe AirPods