Tin mới

Chiếc giường vĩnh cửu bằng bê tông, siêu chắc chắn nhưng khiến CĐM ngao ngán vì 1 lí do

Thứ tư, 03/03/2021, 15:15 (GMT+7)

Mới đây, những hình ảnh thi công chiếc giường vĩnh cửu được chia sẻ khiến nhiều người thắc mắc về ý tưởng thiết kế.

Các thiết kế nội thất, thiết kế nhà cửa độc lạ luôn là điều được các bạn trẻ chú ý. Thiết kế là một công việc đòi hỏi có năng khiếu, sao cho vừa đạt thẩm mĩ, vừa chắc chắn lại có độ tiện dụng cao. Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ hình ảnh của một chiếc giường khiến Cộng đồng mạng dở khóc dở cười.

Nhìn qua, chiếc giường trông khá bình thường, thậm chí vô cùng chắc chắn. Tuy nhiên, đáng nói là chiếc giường này lại được làm từ... bê tông có “một không hai”. Độ chắc chắn của chiếc giường khiến cộng đồng mạng “ngao ngán”, khi các “cao nhân” làm chiếc giường bê tông cố định. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Thay vì một chiếc giường gỗ thông thường thì chỉ có phần chân giường được làm bằng gỗ, thân giường được gia cố bằng khung thép siêu lạ. Thêm vào đó, chiếc giường còn được ốp gạch hoa trơn bóng, cố định bằng xi măng và gạch.

Toàn bộ quá trình thiết kế và thi công chiếc giường đều được chia sẻ rõ ràng. Sau khi hoàn thành phần khung, một chiếc đêm giày được đặt ở mặt giường và đầu giường nhằm tăng hiệu quả cách âm, nằm êm ái và ấm áp. Dưới chân giường được lắp thêm bóng đèn led để người dùng có thể tiện di chuyển trong đêm, tránh bị va đập.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Ngay sau khi bức hình được chia sẻ, một bộ phận tỏ ra khá thích thú trước thiết kế này, cho rằng đây là chiếc giường chắc chắn nhất thế giới, chủ nhà có lẽ xác định ở đây lâu dài. Trong khi đó, nhiều người lại tỏ ra khó hiểu:

“Ngày xưa các cụ kê giường lên là để cách mặt đất, tránh âm khí khi nằm trực tiếp dưới nền đất. Làm giường thế này khác gì nằm đất đâu?”, “Mỗi lần muốn xoay giường đi chỗ khác hoặc lau dọn bên dưới gầm giường có khi phải đập đi, mà chi phí đập có khi bằng tiền mua cái giường gỗ mới. Mà đâu có phải đập là xong đâu, đập còn phải xây lại chứ không lại nằm đất à?”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thiết kế