Tin mới

Ông Nawat thừa nhận rất sốc khi nhìn lượng người theo dõi Instagram MGI 'rơi tự do'

Thứ năm, 10/11/2022, 09:34 (GMT+7)

Trong buổi họp báo mới nhất, ông Nawat đã có chia sẻ đầu tiên về cảm xúc khi thấy những ồn ào bủa vây "đứa con tinh thần" MGI, trong đó có việc tụt giảm lượng người theo dõi.

Vào chiều ngày 9/11 vừa qua, ông Nawat Itsaragrisil đã có buổi gặp gỡ truyền thông chính thức để giải đáp về những ồn ào hậu cuộc thi. Có thể nói sau đêm chung kết diễn ra vào tối ngày 25/10, trang Instagram của cuộc thi bỗng tụt lượng người theo dõi một cách thê thảm. Ông Nawat khi đó đã lên tiếng khẳng định tất cả những người bỏ theo dõi đều đến từ Việt Nam, nguyên nhân đến từ việc đại diện Thiên Ân không lọt vào top 10.

Ông Nawat thừa nhận rất sốc khi nhìn lượng người theo dõi Instagram MGI 'rơi tự do' trong buổi họp báo
Ông Nawat thừa nhận rất sốc khi nhìn lượng người theo dõi Instagram MGI "rơi tự do" trong buổi họp báo

Thú nhận về cảm xúc khi chứng kiến "đứa con tinh thần" rơi tự do như vậy, ông Nawat cho biết bản thân rất sốc. Ông đã lập tức chạy vào hậu trường và mở điện thoại, Chủ tịch MGI phát hiện đã có chuyện gì đó xảy ra khiến lượng theo dõi tụt từ 6 triệu xuống chỉ còn 5,3 triệu và con số vẫn liên tục giảm. Hiện tại, MGI chỉ còn 4,1 triệu người theo dõi và không có xu hướng tăng trở lại. 

Ông Nawat khẳng định lý do Instagram MGI tụt là vì Thiên Ân trượt top 10
Ông Nawat khẳng định lý do Instagram MGI tụt là vì Thiên Ân trượt top 10

Ngoài sự phản ứng của netizen Việt về Thiên Ân, ông Nawat còn lên tiếng về việc Á hậu 1 Á Engfa Waraha (người Thái Lan) và thí sinh Lào Vongkhamxao Phoutsavanh. Trước đó, đại diện đến từ Lào đã livestream và thắc mắc một người đẹp dù không giỏi tiếng Anh vẫn vào được top 5. Dù không nhắc thẳng tên song Engfa đã tự động "nhột" và lên tiếng nói rằng cô rất buồn vì điều này.

Ông Nawat thừa nhận rất sốc khi nhìn lượng người theo dõi Instagram MGI 'rơi tự do' - Ảnh 1

Engfa khóc và nói rằng cô coi thí sinh đó như chị em nhưng người ấy lại cợt nhả và nhắc đến mình là "một người không biết tiếng Anh nhưng vẫn đi tới chung kết". Liên quan đến điều này, ông Nawat khẳng định không giận đại diện Lào, ông lên tiếng giải thích rằng người đẹp Lào chỉ đang cố gắng giải thích quan điểm của mình theo hướng tốt nhưng bị hiểu lầm. Chủ tịch Nawat còn hứa hẹn rằng trong chuyến thăm Lào sắp tới ông sẽ hẹn gặp hoa hậu Hòa Bình Lào để giải quyết những hiểu lầm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nawat MGI Thiên Ân