Tin mới

Mỹ Tâm đón nhận tin vui lớn hậu Tri Âm Hà Nội, khó ai sánh bằng

Thứ năm, 10/11/2022, 10:38 (GMT+7)

Hiếm nghệ sĩ nào sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật vẫn được khán giả yêu mến như thuở ban đầu giống Mỹ Tâm.

Thành công của show Tri Âm Hà Nội đã mang về cho Mỹ Tâm những niềm vui lớn. Ngoài việc thu hút hơn 30.000 khán giả, Mỹ Tâm còn làm được những điều mà không phải nghệ sĩ nào cũng đạt được, đó là tên tuổi không ngừng được hâm nóng hậu sự kiện. Khán giả yêu mến Mỹ Tâm và thực sự dành những tình cảm trân quý nhất dành cho "họa mi tóc nâu".

Mỹ Tâm đón nhận tin vui lớn hậu Tri Âm Hà Nội, khó ai sánh bằng
Mỹ Tâm đón nhận tin vui lớn hậu Tri Âm Hà Nội, khó ai sánh bằng

Mới đây, giọng ca Đà thành lại tiếp tục đón nhận một tin vui lớn khi nhanh chóng tên top xu hướng trên Google trending. Dù sự kiện đã trôi qua vài ngày nhưng Mỹ Tâm vẫn là cái tên được nhiều người tìm kiếm, cụ thể có tới hơn 20.000 người tìm kiếm từ khóa Mỹ Tâm, đây là từ khóa lọt top 4 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất những ngày qua. 

Từ khóa Mỹ Tâm liên tục lọt top tìm kiếm nhiều nhất
Từ khóa Mỹ Tâm liên tục lọt top tìm kiếm nhiều nhất
Mỹ Tâm đón nhận tin vui lớn hậu Tri Âm Hà Nội, khó ai sánh bằng - Ảnh 1

Điều này thêm khẳng định rằng Mỹ Tâm là nữ ca sĩ hiếm hoi trong showbiz Việt vẫn như được độ "nhiệt" mỗi khi lên sóng. Với những gì nữ ca sĩ đã và đang làm được, thành tựu này khiến nhiều nghệ sĩ trẻ ngưỡng mộ, học tập.

Mỹ Tâm đón nhận tin vui lớn hậu Tri Âm Hà Nội, khó ai sánh bằng - Ảnh 2

Mỹ Tâm chính thức gia nhập làng giải trí năm 2001, ngay lập tức tên tuổi của cô đã phủ sóng và được khán giả ưu ái với nhiều sản phẩm như Tóc nâu môi trầm, Ước gì hay Cây đàn ghi ta... Thấm thoắt đã hơn hai thập kỷ hoạt động nghệ thuật, giọng ca ấy bền bỉ, miệt mài cống hiến cho nghệ thuật, cô xây dựng hình ảnh nghệ sĩ nói không với ồn ào.

Mỹ Tâm đón nhận tin vui lớn hậu Tri Âm Hà Nội, khó ai sánh bằng - Ảnh 3

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm còn tích cực làm Từ thiện đều đặn mỗi năm nhưng tuyệt nhiên không có bất cứ một kêu gọi hay quyên góp nào. Đó chính là lý do Mỹ Tâm 41 tuổi vẫn luôn nhận được sự yêu mến từ công chúng, ở mọi lứa tuổi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news