Tin mới

Honda Cub C125 qua sử dụng tìm chủ mới, giá đội lên 400 triệu đồng

Thứ hai, 19/07/2021, 10:01 (GMT+7)

Với mức giá thậm chí cao hơn gấp 2 – 3 lần so với một chiếc xe mới, tuy nhiên dự đoán món hàng này sẽ sớm được rao bán thành công nhờ sở hữu nhiều ưu điểm độc đáo.

Honda Cub C125 là sản phẩm mang phong cách thiết kế đậm chất hoài cổ, lấy cảm hứng từ những huyền thoại một thời của dòng xe Honda. Lần đầu tiên được giới thiệu đến công chúng vào tháng 3/2018, chiếc xe đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Tuy nhiên, khi về đến Việt Nam, giá để sở hữu một chiếc Cub C125 là không hề thấp, lên tới 85 triệu đồng.

Ảnh: Vietnamnet
Ảnh: Vietnamnet

Số lượng xe được bán ra không nhiều, dù vẫn tăng từ từ. Những người chơi loại xe này thường chỉ là các đại gia đam mê sưu tầm, thích phong cách thiết kế huyền thoại và độc đáo. Trên thực tế giá bán Cub C125 tại Việt Nam còn bị đội lên hơn nữa do khan hàng, và quan trọng hơn là nếu chiếc xe sở hữu được 1 biển số đẹp thì giá trị càng được đẩy cao khi bán trao tay.

Mới nhất, trên một vài diễn đàn mê xe, xuất hiện thông tin chủ nhân chiếc Honda Cub C125 muốn rao bán xe. Siêu phẩm này đã được tân trang bằng một vài phụ kiện xịn xò, và điểm đáng giá nhất được người chủ giới thiệu không gì khác ngoài dãy 555.55 trên BKS.

Ảnh: Vietnamnet
Ảnh: Vietnamnet

Anh Đỗ Trung Hiếu (Cầu Giấy, Hà Nội) là người từng mua lại chiếc xe cách đây chừng 3 tháng. Anh cho biết xe thuộc dòng sản xuất năm 2020, ít sử dụng, ODO hiện chưa tới 100km. Chiếc Honda Cub sở hữu ngoại thất xanh trắng nhẹ nhàng, nhưng rất được yêu thích trong số các tùy chọn màu của dòng xe này.

Nhờ sở hữu biển số ngũ quý cực phẩm, giá rao bán chiếc xe đã đội lên gấp 3 lần, tới con số 400 triệu mới nhận được cái gật đầu của anh Hiếu. Người chủ còn chia sẻ thêm, chiếc xe sẽ rất có giá dành cho người Hà Nội, bởi trong nội thành hiện nay chỉ duy nhất chiếc này sở hữu biển ngũ quý. 2 chiếc còn lại đều thuộc khu vực ngoại thành.

Ảnh: Vietnamnet
Ảnh: Vietnamnet

Một số phụ kiện mới được anh Hiếu đầu tư trang bị thêm cho chiếc Cub có thể kể đến như giá chở hàng phía sau chính hãng Honda Thái, bộ để chân phía sau chính hãng, nhông sên đĩa Kitaco, …

Động cơ xe vẫn giữ nguyên bản, là loại hộp số 4 cấp, dung tích 125cc sử dụng công nghệ phun xăng điện tử, làm mát bằng gió.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda