Tin mới

Diva Mỹ Linh lên tiếng bênh vực con gái Mỹ Anh, nói một câu chuẩn không cần chỉnh

Thứ năm, 08/09/2022, 15:38 (GMT+7)

Khi con gái Mỹ Anh bị dân mạng mỉa mai được gia đình hậu thuẫn mới tham gia được chương trình lớn, diva Mỹ Linh đã lên tiếng bảo vệ.

Mới đây phần trình diễn của Mỹ Anh cùng Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam nằm trong khuôn khổ chương trình ''Điều còn mãi 2022'' đã nhận nhiều bình luận trái chiều từ khán giả. Một số ý kiến cho rằng đây là sân khấu dường như quá sức với một ca sĩ trẻ thuộc thế hệ GenZ như Mỹ Anh

Mỹ Anh (Ảnh internet)
Mỹ Anh (Ảnh internet)

Trong đêm hòa nhạc Điều còn mãi 2022, con gái Mỹ Linh là nghệ sĩ trẻ tuổi nhất. Điều này đã khiến không ít khán giả thắc mắc vì sao một gương mặt trẻ như vậy lại có thể vượt qua rất nhiều ca sĩ lành nghề, có thâm niên cao để tham gia một chương trình lớn như vậy. Đây là một điều hiếm có trong tiền lệ, vì vậy rất nhiều khán giả cũng trông đợi vào phần trình diễn này.

Mỹ Anh đã thể hiện ca khúc Sống như những đóa hoa cùng dàn nhạc Giao hưởng Việt nam và nhạc trưởng Lê Phi Phi, Mỹ Anh không giấu được sự hồi hộp và giọng hát bộc lộ sự run rẩy. Các trường đoạn của cô được nhận xét rất chông chênh và lỏng lẻo, phát âm không rõ tiếng Việt. Nhiều ý kiến cho rằng dường như sân khấu này là một chiếc áo quá rộng so với con gái Mỹ Linh.

Diva Mỹ Linh lên tiếng bênh vực con gái Mỹ Anh, nói một câu chuẩn không cần chỉnh - Ảnh 1

Bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến bênh vực, động viên Mỹ Anh vì đây là lần đầu tiên cô tham gia một chương trình lớn mang tầm quốc gia, vì vậy việc áp lực, tâm lý cũng là điều dễ hiểu. Trước những ý trái chiều, nghi ngờ có sự nâng đỡ từ phía gia đình Mỹ Anh mới có thể được diễn trên sân khấu lớn, Diva Mỹ Linh đã lên tiếng bảo vệ con gái.

Theo đó, Mỹ Linh chia sẻ: "Mọi người chắc nghĩ nghề này thì gia đình có thể giúp con diễn chương trình này, chương trình khác, nhất là những chương trình Quốc gia. Riêng gia đình mình càng không bao giờ làm như thế, mà có muốn cũng không được. Mình trả lời một lần để những ai có ý nghĩ hẹp hòi, đánh giá thấp người khác hoặc nghĩ ai cũng có thể giống mình nghĩ thì nghĩ cho sâu hơn".

Diva Mỹ Linh lên tiếng bênh vực con gái Mỹ Anh, nói một câu chuẩn không cần chỉnh - Ảnh 2

Lý giải về việc giọng hát của con gái có phần hồi hộp, run khi biểu diễn Mỹ Linh cho rằng: "Bản thân mình hồi 20 tuổi cũng chưa bao giờ nhận được lời mời vinh dự như thế. Mình thấy con hát hay một bài hát khó, còn việc run và áp lực khi đằng sau là một dàn nhạc lớn và truyền hình trực tiếp cho cả triệu người xem thì đến mẹ Mỹ Anh còn run chứ đừng nói con".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Anh Mỹ Linh