Tin mới

Chiêm ngưỡng dung mạo 'ngọc trai đen' nước Mỹ đăng quang Miss Grand International 2020

Chủ nhật, 28/03/2021, 11:18 (GMT+7)

Tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2020 - Evelyn Abena Appiah có thân hình gợi cảm, làn da khỏe khoắn và mái tóc xù ấn tượng.

Tối 27/3, đêm chung kết hoa hậu Hòa bình Thế giới - Miss Grand International 2020 khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Mỹ - Evelyn Abena Appiah. Trong đên chung kết "ngọc trai đen" gây ấn tượng bởi nhan sắc "vạn người mê" cùng màn thuyết trình vô cùng thông minh, khéo léo.

Chiêm ngưỡng dung mạo 'ngọc trai đen' nước Mỹ đăng quang Miss Grand International 2020 - Ảnh 1
Chiêm ngưỡng dung mạo 'ngọc trai đen' nước Mỹ đăng quang Miss Grand International 2020 - Ảnh 2

Sau giây phút được gọi tên, tân hoa hậu bật khóc, thậm chí đứng không vững vì xúc động. Đây được xem là một kết quả hoàn toàn mỹ mãn, xứng đáng cho sự nỗ lực không biết mệt mỏi của Evelyn Abena Appiah trong suốt 1 tháng vừa qua. 

Chiêm ngưỡng dung mạo 'ngọc trai đen' nước Mỹ đăng quang Miss Grand International 2020 - Ảnh 3
Chiêm ngưỡng dung mạo 'ngọc trai đen' nước Mỹ đăng quang Miss Grand International 2020 - Ảnh 4

Evelyn Abena Appiah sinh năm 1993, mang hai quốc tịch Ghana và Mỹ, với chiều cao ấn tượng 1m72 cùng thân hình gợi cảm. Mái tóc xù bông, cùng làn da đen khỏe khoắn là những điểm cộng giúp cô luôn nổi bật giữa dàn thí sinh.

Chiêm ngưỡng dung mạo 'ngọc trai đen' nước Mỹ đăng quang Miss Grand International 2020 - Ảnh 5

Bên cạnh đó "ngọc trai đen" xứ cờ hoa còn được giới chuyên môn đánh giá về khả năng catwalk uyển chuyển điêu luyện cùng thần thái vô cùng "chặt chém".

Chiêm ngưỡng dung mạo 'ngọc trai đen' nước Mỹ đăng quang Miss Grand International 2020 - Ảnh 6

Trước khi đặt chât đến đất nước Chùa Vàng để dự thi Miss Grand International 2020 , người đẹp sinh năm 93 đã "bỏ túi" cho mình nhiều giải thưởng danh giá như: Hoa hậu Hoàn Vũ Ghana 2014, Top 16 Hoa hậu Thế giới Mỹ 2017, Top 20 Hoa hậu Trái Đất 2019, Top Model Ghana 2013, đại diện Ghana tham gia Top Model of The Wolrd tổ chức tại Ai Cập... Chắc hẳn, kinh nghiệm từ những sân chơi đi trước, đã tạo cho cô nàng nhiều kinh nghiệm và rồi tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc năm nay.

Về học vấn, Evelyn Abena Appiah tốt nghiệp khoa Thời trang của Đại học Radford. Evelyn Abena Appiah  tham gia làm người mẫu từ năm 3 tuổi, năm 9 tuổi thêm phần đam mê âm nhạc, cô từng có album đầu tay vào năm 2015. 

Chiêm ngưỡng dung mạo 'ngọc trai đen' nước Mỹ đăng quang Miss Grand International 2020 - Ảnh 7

Có thể thấy, Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2020 đã có một mùa giải thành công rực rỡ, những gương mặt được gọi " Top" năm nay đều xứng đáng và đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn vô cùng mãn nhãn. Theo đó, đại diện đến từ Brazil giành ngôi vị á hậu 4, đại diện Indonesia giành á hậu 3, ngôi vị á hậu 2 thuộc về Quatemala, á hậu 1 thuộc về đại diện đến từ Philippines.

Chiêm ngưỡng dung mạo 'ngọc trai đen' nước Mỹ đăng quang Miss Grand International 2020 - Ảnh 8

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Lê Ngọc Thảo khiến fan sắc đẹp "ngẩn ngơ" khi phải dừng chân tại Top 20. Nhưng những gì mà Ngọc Thảo đã thể hiện được trong thời gian qua đã là "chiến thắng" chính bản thân mình. Mang lại niềm tự hào cho đất nước.

Chiêm ngưỡng dung mạo 'ngọc trai đen' nước Mỹ đăng quang Miss Grand International 2020 - Ảnh 9

Ảnh: Miss Grand International 2020

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news