Tin mới

Tin sao Việt hot nhất MXH 27/3: Nghi vấn Sơn Tùng thể hiện tình cảm với Hải Tú, Phi Nhung 'gạ' cưới Hoài Linh

Thứ bảy, 27/03/2021, 21:48 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt hot nhất MXH 27/3: Nghi vấn Sơn Tùng thể hiện tình cảm với Hải Tú, Phi Nhung 'gạ' cưới Hoài Linh, Nơi an nghỉ của Chí Tài có sự thay đổi khiến bao người nghẹn ngào,...

Sơn Tùng có động thái mới nhất giữa ồn ào tình ái, liên quan đến Hải Tú

Sau khi dậy sóng MXH bởi chuyện tình cảm tan với với Thiều Bảo Trâm và nghi vấn có sự hiện diện của 'trà xanh' Hải Tú, Sơn Tùng đến nay vẫn trung thành với quan điểm 'im lặng là vàng'. Mặc cho người hâm mộ lẫn khán giả chờ mong một lời giải thích, giọng ca Hãy trao cho anh chưa một lên lên tiếng bảo vệ bản thân hay 'gà cưng'.

Tin sao Việt hot nhất MXH 27/3: Nghi vấn Sơn Tùng thể hiện tình cảm với Hải Tú, Phi Nhung 'gạ' cưới Hoài Linh - Ảnh 1

Mới đây nhất, trên fanpage chính thức của Sơn Tùng bất ngờ thay đổi ảnh bìa bằng poster MV Chúng Ta Của Hiện Tại. Động thái này khiến nhiều người không khỏi hoài nghi đây là hành động thể hiện tình cảm với Hải Tú sau một thời gian ồn ào tình ái đang có dấu hiệu lắng xuống.

Phi Nhung 'gạ' cưới Hoài Linh

Thường xuất hiện với bà ba và dép tông lào chân chất, hình ảnh diện vest chỉn chu, tóc tai vuốt keo trẻ trung của NSƯT Hoài Linh mới đây khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. 

Tin sao Việt hot nhất MXH 27/3: Nghi vấn Sơn Tùng thể hiện tình cảm với Hải Tú, Phi Nhung 'gạ' cưới Hoài Linh - Ảnh 2

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh mới của nam danh hài thu hút hàng chục nghìn lượt tương tác. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả là bình luận của Ca sĩ Phi Nhung. Không chỉ thể hiện sự ngạc nhiên trước vẻ ngoài bảnh bao của nam danh hài, giọng ca Lấy chồng xa xứ còn táo bạo cầu hôn đàn anh. 'Trời ơi, phải anh của em không vậy? Bốn ơi Bốn, chúng ta cưới nhau đi', Phi Nhung trêu đùa đàn anh.

Nơi an nghỉ của Chí Tài có sự thay đổi khiến bao người nghẹn ngào

Mới đây trên trang cá nhân ca sĩ Phương Loan chia sẻ đến thăm nhà mới của nghệ sĩ Chí Tài.  Người hâm mộ đã không bất ngờ khi phát hiện ra tro cốt của nghệ sĩ Chí Tài được khắc tên đầy đủ ngày tháng sinh và ngày mất một cách cẩn thận chi tiết. Đặc biệt dòng chữ 'vô cùng thương tiếc nghệ sĩ Chí Tài' khiến nhiều người không cầm nổi nước mắt. 

Tin sao Việt hot nhất MXH 27/3: Nghi vấn Sơn Tùng thể hiện tình cảm với Hải Tú, Phi Nhung 'gạ' cưới Hoài Linh - Ảnh 3

Cô còn cẩn thận chuẩn bị nhiều hoa tươi trang trí xung quanh nơi an nghỉ của nghệ sĩ Chí Tài vô cùng trang trọng. Ngoài ra ca sĩ Phương Loan còn nhắn nhủ đến người chồng 33 năm của mình: 'Nơi anh yên nghị thật đẹp và bình yên. Bé heo đến thăm anh'.

Ngọc Thảo dừng chân tại top 20 Miss Grand International 2020

Vào tối 27/3, đêm chung kết Miss Grand International 2020 được diễn ra tại Thái Lan. Được biết, hơn 60 đại diện đến từ các quốc gia trên thế giới đã phải thực hiện cách ly đầy đủ trước khi tham gia các phần thi để đến đêm chung kết.

Tin sao Việt hot nhất MXH 27/3: Nghi vấn Sơn Tùng thể hiện tình cảm với Hải Tú, Phi Nhung 'gạ' cưới Hoài Linh - Ảnh 4

Đại diện của Việt Nam là Ngọc Thảo đã dừng chân ở top 20. Trước đó, cô được đánh giá là sẽ có thứ hạng cao tại cuộc thi khi sở hữu ngoại hình xinh đẹp, được fan trong nước và quốc tế hết lòng ủng hộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news