Tin mới

H’Hen Niê, Khánh Vân, Minh Tú kêu gọi dân tình vote cho Ngọc Thảo tại Miss Grand 2020, chiến thắng chẳng còn xa

Thứ bảy, 27/03/2021, 12:49 (GMT+7)

Ở chặng đua nước rút, loạt người đẹp ở quê nhà đã kêu gọi fan hâm mộ vote nhiệt tình cho Ngọc Thảo tại Miss Grand International 2020.

Trải qua các phần thi "cam go" nằm trong khuôn khổ của đấu trường nhan sắc bậc nhất hành tình - Miss Grand International 2020, tối nay (27/3) đại diện Việt Nam sẽ bước vào chung kết tạiBangkok, Thái Lan.

H’Hen Niê, Khánh Vân, Minh Tú kêu gọi dân tình vote cho Ngọc Thảo tại Miss Grand 2020, chiến thắng chẳng còn xa - Ảnh 1

Nguyễn Lê Ngọc Thảo đang được đánh giá là một trong những ứng viên "nặng kí" có tiềm năng tiến thẳng vào Top đầu. Tuy vậy, để ủng hộ tinh thần cho đại diện Việt Nam cũng như kéo dài thành tích 3 năm liền giật giải bình chọn, những lá phiếu bình chọn của mọi người cũng có thể giúp người đẹp giành được giải hoa hậu được yêu thích nhất.

H’Hen Niê, Khánh Vân, Minh Tú kêu gọi dân tình vote cho Ngọc Thảo tại Miss Grand 2020, chiến thắng chẳng còn xa - Ảnh 2

Không chỉ fan sắc đẹp, mà các "đàn chị" như Khánh Vân, H'Hen Nie, Phùng Trương Trân Đàn, Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Thị Hà... đều đồng lòng kêu gọi dân tình ủng hộ cho đại diện nhan sắc Việt Nam tại đấu trường năm nay.

H’Hen Niê, Khánh Vân, Minh Tú kêu gọi dân tình vote cho Ngọc Thảo tại Miss Grand 2020, chiến thắng chẳng còn xa - Ảnh 3
H’Hen Niê, Khánh Vân, Minh Tú kêu gọi dân tình vote cho Ngọc Thảo tại Miss Grand 2020, chiến thắng chẳng còn xa - Ảnh 4
H’Hen Niê, Khánh Vân, Minh Tú kêu gọi dân tình vote cho Ngọc Thảo tại Miss Grand 2020, chiến thắng chẳng còn xa - Ảnh 5
H’Hen Niê, Khánh Vân, Minh Tú kêu gọi dân tình vote cho Ngọc Thảo tại Miss Grand 2020, chiến thắng chẳng còn xa - Ảnh 6

Trong bài viết, các người đẹp đều thể hiện rõ ràng cách thức bình chọn cho Ngọc Thảo tại Miss Grand Internationnal 2020.

H’Hen Niê, Khánh Vân, Minh Tú kêu gọi dân tình vote cho Ngọc Thảo tại Miss Grand 2020, chiến thắng chẳng còn xa - Ảnh 7
H’Hen Niê, Khánh Vân, Minh Tú kêu gọi dân tình vote cho Ngọc Thảo tại Miss Grand 2020, chiến thắng chẳng còn xa - Ảnh 8

Là đại diện Việt Nam "xuất ngoại" để chinh chiến tại đấu trường nhan sắc trong năm 2021, Ngọc Thảo được "đàn chị" kì vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss Grand International 2020.

H’Hen Niê, Khánh Vân, Minh Tú kêu gọi dân tình vote cho Ngọc Thảo tại Miss Grand 2020, chiến thắng chẳng còn xa - Ảnh 9
H’Hen Niê, Khánh Vân, Minh Tú kêu gọi dân tình vote cho Ngọc Thảo tại Miss Grand 2020, chiến thắng chẳng còn xa - Ảnh 10

Tính đến tối ngày 26/3, Ngọc Thảo đang đứng vị trí dẫn đầu về lượt bình chọn. Đây được xem là "quả ngọt" cho công sức của hậu phương cũng như Ngọc Thảo.

H’Hen Niê, Khánh Vân, Minh Tú kêu gọi dân tình vote cho Ngọc Thảo tại Miss Grand 2020, chiến thắng chẳng còn xa - Ảnh 11

Năm 2018 và 2019, Á hậu Phương Nga và Á hậu Kiều Loan đều đã giành chiến thắng giải Miss Popular Vote. Nhiều khán giả hy vọng, may mắn này sẽ tiếp tục đến với Nguyễn Lê Ngọc Thảo.

H’Hen Niê, Khánh Vân, Minh Tú kêu gọi dân tình vote cho Ngọc Thảo tại Miss Grand 2020, chiến thắng chẳng còn xa - Ảnh 12

Thí sinh về nhất giải Miss Popular Vote - Hoa hậu được yêu thích nhất sẽ được "đặc cách" tiến thẳng vào Top 10 chung cuộc. Như vậy, nếu chiến thắng giải này, Ngọc Thảo sẽ là gương mặt đầu tiên dành vé vào nhóm 10 người đẹp sẽ tham gia phần thi thuyết trình về hòa bình.

H’Hen Niê, Khánh Vân, Minh Tú kêu gọi dân tình vote cho Ngọc Thảo tại Miss Grand 2020, chiến thắng chẳng còn xa - Ảnh 13

Trước đó, Ngọc Thảo cũng ghi tên mình, mang về tự hào cho Việt Nam khi lọt Top 10 Best National Costume với bộ trang phục "Lá ngọc cành vàng" của NTK Tín Thái.

Ảnh: Chụp màn hình, FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news