Tin mới

Nhã Phương bị chê gầy như 'bộ xương di động' vẫn mặc kệ lời khuyên của mọi người

Thứ bảy, 27/03/2021, 18:56 (GMT+7)

Kể từ sau khi sinh con cho Trường Giang, Nhã Phương ngày càng xuất hiện trong diện mạo gầy xác xơ khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho sức khỏe của nữ diễn viên.

Mới đây trên trang cá nhân, Nhã Phương đăng tải loạt ảnh mới nhất ghi lại hoạt động của cô tại sự kiện vừa tham gia. Ngay lập tức, ngoại hình của bà xã danh hài Trường Giang gây chú ý bởi quá mỏng manh, gầy gò. Nữ diễn viên mặc bộ váy ngắn để lộ đôi chân gầy, vòng eo quá nhỏ và đôi tay khẳng khiu.

Nhã Phương gây lo lắng với ngoại hình quá gầy gò (ảnh FBNV)
Nhã Phương gây lo lắng với ngoại hình quá gầy gò (ảnh FBNV)

Nhìn diện mạo của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân", nhiều người không khỏi lo lắng, để lại nhiều bình luận chê bai thẳng thắn ngoại hình của bà mẹ một con. Hầu hết các ý kiến đều than thở Nhã Phương ham giảm cân quá đà, thậm chí còn có bình luận gay gắt so sánh bà xã Trường Giang như "bộ xương di động" nhưng vẫn cố gắng Giảm cân. Trước những bình luận của dân mạng, hiện phía Nhã Phương vẫn giữ im lặng. 

Nhã Phương bị chê gầy như 'bộ xương di động' vẫn mặc kệ lời khuyên của mọi người - Ảnh 1

Được biết Nhã Phương và Trường Giang kết hôn năm 2018 sau khoảng thời gian yêu đương đầy sóng gió. Cả hai không công khai mang bầu cho đến khi đứa bé ra đời. Kể từ khi sinh con, nhiều người nhận xét Nhã Phương ham giảm cân tới mức héo mòn dù vẫn được chồng hết mực cưng chiều chăm sóc.

Nhã Phương bị chê gầy như 'bộ xương di động' vẫn mặc kệ lời khuyên của mọi người - Ảnh 2
Nhã Phương bị chê gầy như 'bộ xương di động' vẫn mặc kệ lời khuyên của mọi người - Ảnh 3

Trường Giang từng chia sẻ với báo chí Nhã Phương ham giảm cân vì ám ảnh ngoại hình sau sinh. Mặc dù đã nhiều lần khuyên nhủ bà xã nhưng anh vẫn không thể giúp vợ cải thiện được ngoại hình. Thậm chí, nam danh hài còn thừa nhận bà xã giảm cân sai cách khi nhịn ăn để không béo. Đã có lúc Nhã Phương chỉ còn 42, 43kg nhưng vẫn lo lắng rằng mình vẫn sẽ mập lên. 

Nhã Phương bị chê gầy như 'bộ xương di động' vẫn mặc kệ lời khuyên của mọi người - Ảnh 4
Nhã Phương bị chê gầy như 'bộ xương di động' vẫn mặc kệ lời khuyên của mọi người - Ảnh 5
Nhã Phương bị chê gầy như 'bộ xương di động' vẫn mặc kệ lời khuyên của mọi người - Ảnh 6

Ám ảnh cân nặng sau sinh là tình trạng hay gặp của các bà mẹ bỉm sữa. Thường khi sinh xong, phần lớn phụ nữ đều tăng cân rõ rệt sau khoảng thời gian tẩm bồ dài ngày, chế độ ăn uống thay đổi và đôi khi áp lực ăn uống từ phía gia đình để mong muốn tốt cho con. Tuy nhiên, dù thế nào cũng không nên ép cân quá mức sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Hy vọng sau những lời khuyên chân thành của khán giả, Nhã Phương sẽ cải thiện được vóc dáng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news