Tin mới

Chiêm ngưỡng màn lột body đẹp từng centimet của dàn cầu thủ U23 Việt Nam

Thứ bảy, 04/06/2022, 08:59 (GMT+7)

Cởi bỏ loạt áo số, quần đùi các cầu thủ khiến hội chị em chỉ biết xuýt xoa khi chiêm ngưỡng body sáu múi, cuồn cuộn cơ bắp.

Các cầu thủ U23 Việt Nam vừa qua đã có trận đấu tỏa sáng dù gặp vấn đề sức khỏe trước giờ thi đấu. Sau khi cầm hòa Thái Lan ở trận mở đầu bảng C vòng chung kết U23 châu Á 2022, các chân sút đã có khoảng thời gian thoải mái để thư giãn cũng như tái tạo năng lượng.

Chiêm ngưỡng màn lột body đẹp từng centimet của dàn cầu thủ U23 Việt Nam
Chiêm ngưỡng màn lột body đẹp từng centimet của dàn cầu thủ U23 Việt Nam

HLV Gong Oh Kyun đã cho các cầu thủ được nghỉ xả hơi, tập hồi phục nhẹ nhàng bên hồ bơi trong khuôn viên khách sạn tại Tashkent (Uzbekistan) trong ngày 3/6. Nhân dịp này, hàng loạt hình ảnh hở chưa từng có của dàn cầu thủ đã được hé lộ trong sự ngỡ ngàng, thích thú của người hâm mộ, nhất là chị em phụ nữ.

Body cực mlem của các cầu thủ
Body cực mlem của các cầu thủ
Chiêm ngưỡng màn lột body đẹp từng centimet của dàn cầu thủ U23 Việt Nam - Ảnh 1

Để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, tất cả đều phải trải qua quá trình tập luyện căng thẳng, chăm chỉ vì vậy phần lớn body của họ đều đạt đến độ hoàn hảo với thân hình vạm vỡ, săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn. Ngoại hình đẹp không chỉ gây được ấn tượng với người nhìn mà hơn hết còn phản ánh quá trình tập luyện nghiêm túc của họ. 

Một số cầu thủ 'hờn dỗi' khi bị chụp
Một số cầu thủ "hờn dỗi" khi bị chụp

Dàn Hot boy sân cỏ đã có dịp khoe body một cách công khai dưới ống kính của phóng viên. Các cầu thủ vắng mặt ở trận đấu vì sức khỏe như Thanh Bình cũng đã xuất hiện dưới hồ bơi. Tuy nhiên có lẽ vì ngại nên họ che chắn khá cẩn thận khi bị chụp hình.

Một số khác vui vẻ tạo dáng trước ống kính
Một số khác vui vẻ tạo dáng trước ống kính
Chiêm ngưỡng màn lột body đẹp từng centimet của dàn cầu thủ U23 Việt Nam - Ảnh 2

Trong khi một số cầu thủ khác nhí nhảnh tạo dáng khi nhìn thấy ống kính như Lương Duy Cương, Huỳnh Công Đến. Vũ Tiến Long, Võ Đình Lâm, Lê Minh Bình... tự tin tạo dáng khi được phóng viên chụp ảnh.

Lương Duy Cương bế đồng đội trong bể bơi
Lương Duy Cương bế đồng đội trong bể bơi
Chiêm ngưỡng màn lột body đẹp từng centimet của dàn cầu thủ U23 Việt Nam - Ảnh 3

Nhâm Mạnh Dũng và Phan Tuấn Tài đùa nghịch trước ống kính. Cả hai đã có màn trình diễn vô cùng xuất sắc trong trận gặp Thái Lan, đặc biệt chân sút Nghệ An đã mở tỉ số ở giây thứ 17 cho U23 Việt Nam trong sự ngỡ ngàng của tất cả. Đây cũng là bàn thắng được ghi nhanh thứ 3 tại giải đấu này. 

Ảnh: Hội CĐV VFS

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news