Tin mới

HLV Chun Jae-ho nói điều thật lòng về Văn Hậu, sự thật khiến NHM chưa thể an tâm

Thứ bảy, 04/06/2022, 08:16 (GMT+7)

Theo thông tin mới nhận được, hậu vệ Văn Hậu chưa thể ra sân tại Cúp Tứ hùng ở Hải Phòng. Ban huấn luyện CLB Hà Nội xác nhận cầu thủ người Thái Bình vẫn chưa bình phục chấn thương.

Hiện tại, CLB Hà Nội đang tập luyện tích cực để chuẩn bị cho các trận đấu tại giải Tứ hùng với HAGL, Viettel và chủ nhà Hải Phòng. Được biết, hậu vệ Văn Hậu cũng có tên trong danh sách 28 cầu thủ tham dự giải.

Tuy nhiên, trước thềm giải đấu HLV trưởng Chun Jae-ho đã thông báo một tin không vui khi Văn Hậu chưa thể thi đấu trở lại. Nhà cầm quân người Hàn Quốc nói:  "Đoàn Văn Hậu chắc chắn chưa thể trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội. Anh ấy vẫn đang tập phục hồi hoàn toàn chấn thương gặp phải. Về thời điểm mà Văn Hậu có thể tập luyện lại bình thường thì tôi cần phải trao đổi thêm với đội ngũ y tế mới có thể quyết định chính xác được".

Văn Hậu không tham dự giải Tứ hùng do chấn thương. Ảnh: Internet
Văn Hậu không tham dự giải Tứ hùng do chấn thương. Ảnh: Internet

Văn Hậu đã nghỉ thi đấu kể từ tháng 9/2021. Anh phải thực hiện một ca phẫu thuật đầu gối ở Hàn Quốc vào tháng 11 năm ngoái và cho đến nay vẫn tiến hành điều trị chấn thương. Cầu thủ quê Thái Bình đã tới Hàn Quốc thực hiện phẫu thuật và trở về Việt Nam từ tháng 2. Thời điểm này, Văn Hậu đang tích cực điều trị chấn thương để bình phục trước ngày V-League 2022 quay trở lại.

Với thông báo của HLV Chun Jae Ho, ngày trở lại sân cỏ của Văn Hậu vẫn được chưa xác định. Nhiều khả năng phải chờ tới trận đấu bù V-League 2022 với CLB Nam Định vào cuối tháng 6, Văn Hậu mới có thể trở lại sân bóng sau gần 1 năm điều trị chấn thương.

Đây là một điều rất đáng buồn cho chính cá nhân Văn Hậu. Cũng vì chấn thương đầu gối mà anh không thể thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022, AFF Cup 2020 cho ĐTQG Việt Nam. Ngoài ra, Văn Hậu cũng không thể tham dự SEA Games 31 và nay là VCK U23 châu Á 2022. 

Tuy nhiên, việc tuyển Việt Nam chưa thể có sự phục vụ của Văn Hậu vô hình trung lại giúp cho U23 Việt Nam phát hiện ra tài năng trẻ Phan Tuấn Tài. Ngoài Văn Hậu, các cầu thủ khác của Hà Nội FC như Đức Huy và Văn Dũng đều phải tập riêng ở buổi tập ngày 3/6 và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu gặp CLB Viettel vào ngày hôm nay (4/6).

Lịch thi đấu giải Tứ hùng 2022. Ảnh: Internet
Lịch thi đấu giải Tứ hùng 2022. Ảnh: Internet

Theo lịch trình, cúp Tứ hùng sẽ diễn ra từ ngày 4/6 đến ngày 10/6 trên SVĐ Lạch Tray. CLB Hà Nội sẽ có trận ra quân đụng độ Viettel vào lúc 16h00 ngày 4/6. Sau đó, đội bóng Thủ đô sẽ lần lượt chạm trán HAGL vào ngày 7/6 và Hải Phòng vào ngày 10/6.

Cúp Tứ Hùng Hải Phòng được đội chủ nhà Hải Phòng tổ chức để các CLB có cơ hội luyện tập nhằm chuẩn bị cho V-League trở lại. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news