Tin mới

Chiêm ngưỡng những mẫu túi đang 'làm mưa làm gió' tại sàn diễn thời trang mùa Xuân Hè 2021

Thứ năm, 18/03/2021, 17:34 (GMT+7)

Bên cạnh váy áo, túi xách quyết định một phần không nhỏ đến vẻ đẹp của con người. Xem những mẫu túi sau đây tại sàn diễn thời trang Xuân Hè, chắc hẳn bạn sẽ sẵn sàng móc hầu bao để tậu bằng được về tủ đồ của mình.

Nhiều túi

Thời trang là sự sáng tạo, và không bao giờ có giới hạn cho sự sáng tạo đấy. Hình dung thử, nếu một ngày bạn lăn tăn không biết lựa chọn chiếc túi nào để đeo ra ngoài, thì hãy đeo chúng cùng nhau.

Chiêm ngưỡng những mẫu túi đang 'làm mưa làm gió' tại sàn diễn thời trang mùa Xuân Hè 2021 - Ảnh 1

Các nhà mốt không chỉ tư vấn để kết hợp các kiểu dáng, mô hình và kích thước, mà còn nhấn mạnh vào điều đó. Tùy chọn này phù hợp cho những người yêu thích một cái gì đó phi thường và hoàn toàn original.

Hai trong một

Chiêm ngưỡng những mẫu túi đang 'làm mưa làm gió' tại sàn diễn thời trang mùa Xuân Hè 2021 - Ảnh 2

Trong màn tái xuất lần này, các nhà thiết kế quyết định không chỉ ưu tiên cho những chiếc túi ngang hông mà còn tập trung vào một phụ kiện quan trọng không kém, như những chiếc túi ví từng tỏa sáng tại các show thời trang của Max Mara và Louis Vuitton. Với những chiếc túi như vậy, bạn có thể chắc chắn rằng tất cả những món đồ có giá trị của bạn sẽ không bao giờ bị mất.

Túi đan lát

Trong những mùa trước, túi đan lát luôn nằm trong danh sách hàng đầu được các thương hiệu thời trang lựa chọn. Xuân hè 2021 cũng không ngoại lệ, nhà mốt đến từ Ý - Bottega Veneta quyết định không đi chệch khỏi truyền thống và tiếp tục đi theo xu hướng da bện. 

Chiêm ngưỡng những mẫu túi đang 'làm mưa làm gió' tại sàn diễn thời trang mùa Xuân Hè 2021 - Ảnh 3

“Không ai tắm hai lần trên một dòng sông”, chính vì vậy trong mùa thời trang lần này, Bottega Veneta quyết định sáng tạo với kiểu túi kết cấu. Kiểu túi này tuy không mới, nhưng qua sự sáng tạo của “ông hoàng thời trang Ý” nó trở nên vô cùng thời thượng và bắt mắt.

Túi ngoại cỡ

Các tín đồ thời trang luôn mong muốn được đựng “cả thế giới” trong chiếc túi của mình. Hiểu được nguyện vọng đó, sàn diễn Xuân Hè 2021 đã mang đến những chiếc túi “XXL”, Valentino giới thiệu một chiếc túi lớn màu cam, trong khi Salvatore Ferragamo chọn một thiết kế túi xô cực lớn.

Chiêm ngưỡng những mẫu túi đang 'làm mưa làm gió' tại sàn diễn thời trang mùa Xuân Hè 2021 - Ảnh 4

Những chiếc túi size lớn được ví như túi ba gang của Việt Nam chắc hẳn sẽ tạo nên cơn sốt cho làng thời trang trong năm 2021.

Hình học

Khi tròn, vuông trở nên “mờ nhạt” thì năm nay, các nhà thiết kế ngày càng bắt đầu thử nghiệm với các hình dạng khác lạ để thời trang không còn nằm trong khuôn khổ. 

Chiêm ngưỡng những mẫu túi đang 'làm mưa làm gió' tại sàn diễn thời trang mùa Xuân Hè 2021 - Ảnh 5

Mini

Sau khi bùng nổ vào năm ngoái, những chiếc túi nhỏ bé này vẫn chứng minh được độ hot của mình khi được các nhà mốt hàng đầu như Chanel, Louis Vuitton ưu tiên sản xuất. 

Chiêm ngưỡng những mẫu túi đang 'làm mưa làm gió' tại sàn diễn thời trang mùa Xuân Hè 2021 - Ảnh 6

Đeo tay, kẹp nách quả là điều “xưa cũ” rồi, sàn diễn thời trang Xuân Hè 2021 chứng kiến sự đổ bộ 2in1, khi kết hợp giữa vòng cổ và túi xách. Sự tiện lợi, chất chơi, đúng tinh thần fashion, đây chắc chắn sẽ là ý tưởng tốt để các “ông trùm” cho ra các sản phẩm sáng tạo.

Dây xích

Tại buổi trình diễn, Versace đã cho ra mắt hàng loạt túi có dây xích như minh chứng cho sự bất diện của loại túi này.  Đối với mùa hè, những chiếc túi với những mắt xích nhiều màu là một lựa chọn tuyệt vời. Một chiếc dây chuyền sáng màu, sẽ là giúp người dùng trở nên mới mẻ và không nhàm chán để kết hợp với kiểu dáng casual.

Chiêm ngưỡng những mẫu túi đang 'làm mưa làm gió' tại sàn diễn thời trang mùa Xuân Hè 2021 - Ảnh 7

Nguồn ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news