Tin mới

Người Thái Lan tung tin dữ về Quang Hải; Ronaldo bị tố nằm quyền lực đen tại Juventus

Thứ năm, 18/03/2021, 17:07 (GMT+7)

Tin bóng đá hot nhất 18/3: Người Thái Lan tung tin dữ về Quang Hải, Ronaldo bị tố nằm quyền lực đen tại Juventus

Ronaldo bị tố nắm quyền lực đen tại Juventus: Cựu danh thủ người Ý, Pasquale Bruno đã chia sẻ về điều này trên kênh truyền hình Tiki Taka. Ông cho rằng sự xuất hiện của CR7 chỉ khiến Juventus đi xuống, trong khi bản thân tiền đạo người Bồ Đào Nha thao túng đồng đội và điều hành đội bóng như một "cừu đen" trong phòng thay đồ.

Người Thái Lan tung tin dữ về Quang Hải; Ronaldo bị tố nằm quyền lực đen tại Juventus - Ảnh 1

Tuchel đạt chuỗi 13 trận bất bại: Chiến thắng trước Atletico Madrid tại Champions League đã là trận đấu thứ 13 Chelsea bất bại dưới thời HLV Tuchel. Đây cũng chính là chuỗi bất bại dài nhất cho một HLV mới dẫn dắt Chelsea trong lịch sử đội bóng này. The Blues có thể phải đụng độ với hàng loạt đối thủ lớn như Real, Bayern, PSG hay Man City tại vòng tứ kết nhưng Giroud và các đồng đội đang tràn đầy tự tin để làm nên lịch sử tại Cúp C1.

Người Thái Lan tung tin dữ về Quang Hải; Ronaldo bị tố nằm quyền lực đen tại Juventus - Ảnh 2

Jurgen Klopp tìm ra học trò xuất sắc nhất từng dẫn dắt: HLV Juergen Klopp khẳng định Robert Lewandowski là cầu thủ tài năng nhất ông từng dẫn dắt trong sự nghiệp huấn luyện. Tiền đạo người Ba Lan từng có 4 mùa giải gắn bó với Dortmund từ năm 2010 đến năm 2014, ghi được 103 bàn thắng sau 178 trận. Sau khi đầu quân cho Bayern Munich, Lewandowski đã vươn lên trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Người Thái Lan tung tin dữ về Quang Hải; Ronaldo bị tố nằm quyền lực đen tại Juventus - Ảnh 3

Tân chủ tịch của Barca mời chào Messi ở lại: Trong bài phát biểu đầu tiên ở lễ nhậm chức, tân chủ tịch Barca, ông Joan Laporta đảm bảo những điều kiện tốt nhất cho Messi trong mọi kế hoạch trước mắt. Ông cũng khẳng định BLĐ sẽ làm mọi thứ để giữ Leo ở lại sân Camp Nou.

Sao trẻ 14 tuổi cao 1m86 của HAGL gây sốt: Học viện bóng đá HAGL mới đây đang lên cơn sốt về Đinh Quang Kiệt, cầu thủ mới 14 tuổi nhưng cao tới 1m86. Nếu nhận được cơ chế dinh dưỡng tốt tới từ HAGL, cầu thủ này hoàn toàn có thể chạm ngưỡng 1m90 trong tương lai. Tài năng trẻ của HAGL chơi ở vị trí trung phong và được đánh giá có tiềm năng để trở thành ngôi sao lớn.

Người Thái Lan tung tin dữ về Quang Hải; Ronaldo bị tố nằm quyền lực đen tại Juventus - Ảnh 4

Người Thái Lan tung tin dữ về Quang Hải: Website Idoojung.com của Thái Lan vừa bất ngờ đăng tải thông tin khẳng định rằng hai cầu thủ Nguyễn Quang Hải và Đoàn Văn Hậu của Việt Nam đều đang dính chấn thương nặng và không thể góp mặt ở các trận tiếp theo tại bảng G vòng loại World Cup. Cả 2 trụ cột của ĐT Việt Nam đều đang gặp chấn thương và chưa rõ ngày trở lại.

Người Thái Lan tung tin dữ về Quang Hải; Ronaldo bị tố nằm quyền lực đen tại Juventus - Ảnh 5

CLB TP HCM kiến nghị LĐBĐ Việt Nam về trọng tài: Cho rằng tổ trọng tài đã không hoàn thành nhiệm vụ, làm thay đổi kết quả trận đấu giữa Quảng Ninh với họ ở vòng 3 ngày 14/3, CLB TP HCM đã kiến nghị với VFF về công tác trọng tài. Tổ trọng tài gồm trọng tài FIFA Hoàng Ngọc Hà, trợ lý 1 Nguyễn Mạnh Cường, trợ lý 2 Nguyễn Mạnh Lân, trọng tài thứ 4 là ông Mai Xuân Hùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news