Tin mới

Chỉ một bức ảnh, Angela Baby đáp trả cực gắt tin đồn ly hôn và Huỳnh Hiểu Minh giành nuôi con

Thứ năm, 18/03/2021, 17:00 (GMT+7)

Kết hôn mới được 5 năm nhưng Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby liên tục vướng vào tin đồn ly hôn.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vẫn luôn là những sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Sau hôn lễ thế kỷ, cuộc sống của họ vẫn luôn là tâm điểm quan tâm của người hâm mộ. Từ đám cưới thế kỷ được tổ chức hoành tráng thu hút sự chú ý của người hâm mộ thế giới thì giờ đây hôn nhân của cặp đôi liên tục bị vướng tin đồn ly hôn. Dù đã lên tiếng phủ nhận hôn nhân rạn nứt nhưng đến nay, trên mạng xã hội vẫn chưa ngừng về chuyện đời tư của nam tài tử.

Chỉ một bức ảnh, Angela Baby đáp trả cực gắt tin đồn ly hôn và Huỳnh Hiểu Minh giành nuôi con - Ảnh 1

Mới đây, vẫn là thông tin Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh ly hôn nhưng lần này, trang QQ còn khẳng định chắc chắn khi đăng tải nội dung: "Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby đã ly hôn, nhà trai đã giành được quyền nuôi con”.

Angela Baby đăng hình ảnh giày đôi với con trai.
Angela Baby đăng hình ảnh giày đôi với con trai.

Thông tin này lần nữa lại gây xôn xao mạng xã hội. Dù không còn bất ngờ với những tin đồn như thế này nhưng người hâm mộ vẫn quan tâm đến động thái của người trong cuộc.

Không lên tiếng giải thích nhưng trên trang cá nhân mạng xã hội của mình, Angela Baby vui vẻ đăn ảnh diện giày đôi và mặc đồ đôi với một người không phải là ông xã Huỳnh Hiểu Minh. Người này có thể dễ dàng nhận ra chính là con trai "Tiểu Bọt Biển". Động thái này như ngầm phủ nhận tin đồn cùng Huỳnh Hiểu Minh ly hôn và nhà trai giành quyền nuôi con.

Cô thường chụp khi đưa con trai đi chơi.
Cô thường chụp khi đưa con trai đi chơi.

Từ khi bé Bọt Biển sinh ra, người hâm mộ rất ít khi thấy cậu bé cùng Huỳnh Hiểu Minh đi chơi. Trong khi Angela Baby thường xuyên xuất hiện cùng cậu bé và dành thời gian cho con mỗi khi rảnh rỗi. 

Thế nhưng một số nguồn tin còn cho rằng Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã có rạn nứt từ lâu và họ đã hoàn thành thủ tục ly hôn nhưng chưa công bố. Con trai thuộc về Huỳnh Hiểu Minh nuôi dưỡng, nữ diễn viên "Vân Trung Ca" chỉ có thể đến thăm con 1 tuần 1 lần.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh internet
Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh internet

Có thể thấy, mối quan hệ của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh vẫn luôn là đề tài bàn tán của Cộng đồng mạng. Cả hai những năm gần đây không còn xuất hiện cùng nhau hay có những tương tác với đối phương khiến công chúng nghi ngờ liệu mối quan hệ của họ có giống như những tin đồn xuất hiện trên mạng xã hội.

Cách đây không lâu, trong sự kiện Đêm hội Weibo, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy lại 'mỗi người một chỗ', cả hai không chụp bất kỳ hình ảnh nào cùng nhau thậm chí lơ nhau như hai người xa lạ. Nếu không biết về đám cưới của họ thì nhiều người sẽ không nghĩ đến họ chính là vợ chồng. Trong đêm hội, nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" liên tục nói chuyện với Dương MịchNghê Ni nhưng lại không có tương tác gì với chồng thậm chí còn bỏ về khi Huỳnh Hiểu Minh đang phát biểu trên sân khấu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news