Tin mới

Chiến sĩ CA phát rau khu phong tỏa, tiếng rao khiến CĐM ‘dở khóc dở cười'

Thứ tư, 11/08/2021, 09:27 (GMT+7)

Hình ảnh chiến sĩ công an phát rau ở khu vực phong tỏa siêu dễ thương, được khen ngợi hết lời.

Tại TP.HCM, nhiều khu vực dân cư bị phong tỏa, giãn cách để kiểm soát tình hình dịch Covid-19. Lúc này, gia đình cách ly với gia đình, khu phố cách ly với khu phố,...

Vì vậy, trong thời gian này, chính quyền, lực lượng chức năng luôn cố gắng hỗ trợ, phân phát lương thực cho người dân khu vực phong tỏa để giúp họ đảm bảo cuộc sống. Mới đây, hình ảnh một chiến sĩ công an mang rau vào phân phát trong khu vực phong tỏa đã thu hút sự chú ý vì quá dễ thương.

Hình ảnh được ghi lại tại một khu vực thuộc phường 4, quận 10, TP.HCM. Trong clip, chiến sĩ công an chở một xe máy đầy rau xanh, cầm loa phát thanh đi quanh khu cách ly rao: "Ai rau muống hông? 1 nhà 1 bó nha".

Sau khi nghe tiếng rao, người dân lập tức chú ý và ra nhận mớ rau muống được trao tận tay từ chiến sĩ công an. Khoảnh khắc đẹp này đã được người dân tại chính khu vực phong tỏa "quay trộm" và đăng tải trên mạng xã hội. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cộng đồng mạng lập tức khen ngợi hết lời vì tiếng rao quá chuyên nghiệp và dễ thương. Một số bình luận từ Cộng đồng mạng: “Trời, tiếng rao gì mà chuyên nghiệp như mấy bác bán rau trước cửa nhà mình vậy, nghề tay trái của anh hả?”, “Nhìn hình ảnh này thấy ấm lòng mùa dịch ghê, đúng là không đâu tình nghĩa như Việt Nam mình”, “Nhìn phong cách thì đây có lẽ là việc làm hàng ngày của anh rồi, trông chuyên nghiệp thế cơ mà”,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: covid-19 công an