Tin mới

Con trai Lệ Quyên ‘thó’ cả tỷ bạc của mẹ để ‘sống thật’, CĐM 'bật ngửa' vì sự thật

Thứ hai, 09/08/2021, 11:22 (GMT+7)

Con trai nhà Lệ Quyên cool ngầu nhưng hóa ra cũng nghịch ngợm chẳng kém gì ai.

Lệ Quyên có một cậu con trai chung với Đức Huy là Kỳ Anh (hay thường gọi là bé Bo). Kỳ Anh từ nhỏ đã là một rich kid “đi lùi vạch đích” khi có mẹ là nữ danh ca, bố là doanh nhân thành đạt.

Con trai Lệ Quyên hiện tại đang học ở trường quốc tế với học phí đắt đỏ, mặc toàn quần áo xịn, thời trang thay đổi liên tục, có xe sang đưa đi đón về, thậm chí đi du lịch bằng chuyên cơ riêng.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mới đây, Kỳ Anh xuất hiện theo phong cách lạ lùng khiến Cộng đồng mạng tỏ ra thích thú. Cậu xách túi hiệu của mẹ, thậm chí xỏ cả guốc để “đỏm dáng”.

Trong hình ảnh, chiếc túi mà con trai Lệ Quyên cầm là LV Capucines giá khoảng 700 triệu và đôi guốc Versace giá “sương sương” 20 triệu đồng. Biểu cảm “có một không hai” của Kỳ Anh cũng khiến cộng đồng mạng yêu thích.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Ngoài gu thời trang đẳng cấp cùng với những cây đồ hàng hiệu “siêu chất”, Kỳ Anh còn được bố rèn cho chơi golf, bắn cung – những môn thể thao của giới nhà giàu.

Dù bố mẹ “đường ai nấy đi” nhưng Kỳ Anh vẫn luôn nhận được yêu thương đủ đầy từ 2 phía. Cuộc sống của con trai Lệ Quyên là cuộc sống nhiều người mong ước, hơn hẳn bạn bè, sống thoải mái không lo nghĩ. Nhiều người tin rằng Kỳ Anh sẽ sớm gia nhập showbiz với ngoại hình điển trai của mình trong tương lai.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trước khi khoe con trai, Lệ Quyên đã chia sẻ trên trang cá nhân về bức ảnh bản thân lúc 23 tuổi và thời điểm hiện tại, khi nữ ca sĩ được ghi nhận dấu ấn với khán giả qua album đầu tiên được phát hành vào năm 2004 với những ca khúc: Giấc mơ có thật, Hãy trả lời em, Thôi đừng chiêm bao,... Sau 17 năm ca hát, Lệ Quyên hiện tại đã có chỗ đứng trong làng nhạc Việt.

Ảnh: FBNV​
Ảnh: FBNV​

Nữ ca sĩ cảm thán: "Tôi khi ấy 23 tuổi với bom tấn đầu tiên: vol1 "Giấc mơ có thật". Và tôi bây giờ 24 tuổi với quá nhiều giấc mơ đẹp trong cuộc đời".​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên