Tin mới

Chính thức ký hợp đồng với Man City, Sterling sẽ sang Việt Nam

Thứ tư, 15/07/2015, 10:51 (GMT+7)

Raheem Sterling vừa chính thức ký hợp đồng với CLB Man City với thời hạn 5 năm. Với mức phí chuyển nhượng 49 tiệu bảng, Sterling đã trở thành cầu thủ Anh đắt giá nhất trong lịch sử cho dù năm nay mới 20 tuổi.

Raheem Sterling vừa chính thức ký hợp đồng với CLB Man City với thời hạn 5 năm. Với mức phí chuyển nhượng 49 tiệu bảng, Sterling đã trở thành cầu thủ Anh đắt giá nhất trong lịch sử cho dù năm nay mới 20 tuổi.
[mecloud]tNJmctMtwe[/mecloud]
Sau khi vượt qua cuộc kiểm trả ý tế tại bệnh viện Manchester, Raheem Sterling đã chính thức ký vào bản hợp đồng 5 năm với CLB Man City. Trước đó, Liverpool cũng đã đồng ý bán ngôi sao trẻ người Anh cho Man City với mức phí 49 triệu bảng. Cụ thể, số tiền mà Man City chi ra cho Liverpool là 45 triệu bảng, kèm theo điều khoản có thể lên tới 49 triệu bảng. Đó là mức phí chuyển nhượng gần sát với đòi hòi 50 triệu bảng từng bị ví là ngông cuồng của Liverpool.

Sterling ra mắt CĐV Man City

Với mức phí chuyển nhượng 49 triệu bảng, Sterling trở thành cầu thủ đắt thứ 3 tại Premier League sau thương vụ Man United chiêu mộ Di Maria (60 triệu bảng từ Real) và Chelsea mua Fernando Torres (50 triệu bảng từ Liverpool). Không những thế, Sterling trở thành cầu thủ người Anh có phí chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử.  Mức lương mà ngôi sao 20 tuổi có gốc Jamaica này được hưởng tại Man City là 180.000 bảng/tuần, cũng thuộc hàng những cầu thủ có thu nhập cao nhất Premier League.

Việc Sterling sớm hoàn tất những thủ tục và có thể chính thức đầu quân cho Man City trong hôm nay giúp anh có thể góp mặt vào chuyến du đấu của Man City tới đây. HLV Manuel Pellegrini nói ông đã có trong tay một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất và xác nhận Sterling sẽ cùng đội đi du đấu Australia và cả Việt Nam. “Raheem Sterling nằm trong số cầu thủ tấn công trẻ xuất sắc nhất thế giới. Tôi rất háo hứng được đưa cậu ấy đi du đấu Australia trong tuần này. Cậu ấy trẻ mà đã có chất lượng kĩ thuật rất tốt. Và tôi chắc chắn các CĐV cũng đang háo hức được xem Sterling chơi ở đội 1”, chiến lược gia người Chile chia sẻ. 

Như vậy, cơ hội để các CĐV Việt Nam theo dõi trực tiếp ngôi người Anh đắt giá nhất lịch sử thi đấu là rất rõ ràng khi Man City sẽ đá giao hữu với ĐT Việt Nam tại sân Mỹ Đình vào ngày 27/7 tới.


Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news