Tin mới

Chó săn đệ nhất Trung Quốc - Trác Vỹ tiết lộ danh sách những nữ nghệ sĩ 'sạch sẽ' nhất Cbiz

Thứ tư, 16/06/2021, 18:34 (GMT+7)

Bốn mỹ nhân sau đây được '"thánh soi" Trác Vỹ đánh giá cao về nhan sắc, tài năng, đặc biệt là không ồn ào, thị phi

Nếu theo dõi Cbiz thường xuyên, chắc hẳn netizen không còn quá xa lạ với Trác Vỹ - người nổi tiếng với tên gọi "đệ nhất chó săn Trung Quốc". Đây là nhân vật khiến nhiều ngôi sao phải khiếp sợ bởi khả năng săn tin, theo dõi cũng như vạch trần sự thật cực kỳ tinh vi. Những idol từng bị Trác Vỹ "nêu tên" đều phải rơi vào khủng hoảng, thậm chí mất sự nghiệp.

Chó săn đệ nhất Trung Quốc - Trác Vỹ tiết lộ danh sách những nữ nghệ sĩ 'sạch sẽ' nhất Cbiz - Ảnh 1

Thế nhưng, bóc phốt nhiều rồi cũng sẽ ngả về yêu thích. Dưới đây là 4 nữ minh tinh được "lão đại" này đánh giá cao về nhan sắc, sự nghiệp lẫn đời tư, "sạch nhất làng giải trí Cbiz"

Lưu Thi Thi

Có thể thấy, từ khi đặt chân vào sự nghiệp giải trí, Lưu Thin Thi dường như chưa xuất hiện bất cứ tin đồn bất lợi nào. Nữ diễn viên gây ấn tượng bởi vóc dáng mảnh mai nhờ học vũ đạo từ nhỏ, cùng với đó là gương mặt góc cạnh, khí chất cao quý.

Chó săn đệ nhất Trung Quốc - Trác Vỹ tiết lộ danh sách những nữ nghệ sĩ 'sạch sẽ' nhất Cbiz - Ảnh 2

Với vai diễn trong các dự án tên tuổi như Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Bộ Bộ Kinh Tâm.. Lưu Thi Thi đã chiếm trọn trái tim của nhiều khán giả. Sau khi yên bề gia thất với tài tử Ngô Kỳ Long, mỹ nhân họ Lưu cũng chưa đối mặt với ồn ào không đáng có nào. Nữ minh tinh như thế được fan hâm mộ yêu thương thật lòng và tôn trọng.

Chó săn đệ nhất Trung Quốc - Trác Vỹ tiết lộ danh sách những nữ nghệ sĩ 'sạch sẽ' nhất Cbiz - Ảnh 3

Nghê Ni

Là gương mặt nằm trong danh sách tranh giải Thị Hậu của Bạch Ngọc Lan 2021, hơn 10 năm qua, Nghê Ni luôn cố gắng và khẳng định bản thân. Theo Sina đánh giá, cô nàng có khí chất thanh tao, là "nữ thần văn nghệ thế hệ mới" sở hữu nhan sắc cùng thần thái đỉnh cao, hút hồn người đối diện.

Chó săn đệ nhất Trung Quốc - Trác Vỹ tiết lộ danh sách những nữ nghệ sĩ 'sạch sẽ' nhất Cbiz - Ảnh 4

Điểm khác biệt giữa Nghê Ni và các tiểu hoa đán nổi tiếng cùng thời như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy là cô không giấu chuyện tình cảm, song cũng không lấy chuyện cá nhân ra làm đề tài thu hút dư luận. Chính vì vậy, nữ minh tinh luôn được yêu thích và nói không với scandal. Có lần nữ diễn viên Kim Lăng Thập Tam Thoa chia sẻ: Tôi cũng bị ảnh hưởng từ những lời bình luận tiêu cực. Thế nhưng, lâu dần tôi cảm thấy tâm thái của mình thay đổi, dù sao tôi đã vào nghề được 10 năm. Chỉ cần tôi nhẫn nại và nỗ lực, nhất định sẽ có ngày nhận được quả ngọt.

Chó săn đệ nhất Trung Quốc - Trác Vỹ tiết lộ danh sách những nữ nghệ sĩ 'sạch sẽ' nhất Cbiz - Ảnh 5

Mã Tư Thuần

Mã Tư Thuần là một trong những diễn viên có bối cảnh gia đình cực kỳ tốt khi Tưởng Văn Lệ - người có địa vị vô cùng cao trong giới giải trí Trung Quốc là dì ruột . Kể từ khi tham gia nghệ thuật, Tư Thuần được dì hỗ trợ rất nhiều, giới thiệu cho không ít dự án đình đám.

Chó săn đệ nhất Trung Quốc - Trác Vỹ tiết lộ danh sách những nữ nghệ sĩ 'sạch sẽ' nhất Cbiz - Ảnh 6

Với tài nguyên tốt, khả năng diễn ổn định,  Mã Tư Thuần đã mang về nhiều giải thưởng và thậm chí là ngôi vị Ảnh hậu Kim Mã, chứng minh thực lực của mình. Trở thành ngôi sao quốc dân sở hữu lượng fan đông đảo.

Chó săn đệ nhất Trung Quốc - Trác Vỹ tiết lộ danh sách những nữ nghệ sĩ 'sạch sẽ' nhất Cbiz - Ảnh 7

Đường Nghệ Hân

Chó săn đệ nhất Trung Quốc - Trác Vỹ tiết lộ danh sách những nữ nghệ sĩ 'sạch sẽ' nhất Cbiz - Ảnh 8

Sau tiếng vang của Hậu Cung Chân Hoàn Truyện, Đường Nghệ Hân một lần nữa dùng khả năng diễn xuất để chinh phục khán giả trong phim Quân Sư liên minh, Độc Bộ Thiên Hạ... Bên cạnh tài năng ,mỹ nhân họ Đường còn được yêu thích khi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu, thêm đó là câu chuyện tình đẹp như tranh vẽ khiến người người ngưỡng mộ với nam thần Trương Nhược Quân.

Chó săn đệ nhất Trung Quốc - Trác Vỹ tiết lộ danh sách những nữ nghệ sĩ 'sạch sẽ' nhất Cbiz - Ảnh 9

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news