Tin mới

Mỹ nam Sơn Hà Lệnh - Trương Triết Hạn bị BTV nổi tiếng tố lươn lẹo, 'làm màu' giả danh tri thức

Thứ tư, 16/06/2021, 12:01 (GMT+7)

Bài viết đầy ẩn ý của cựu biên tập viên tạp chí Vogue khiến nhiều người suy đoán đang ám chỉ mỹ nam Sơn Hà Lệnh - Trương Triết Hạn.

Thông tin nóng hổi nhất Cbiz sáng hôm nay chắc hẳn phải kể đến ồn ào liên quan tới mỹ nam Sơn Hà Lệnh - Trương Triết Hạn. Nam diễn viên mới nổi này đang trở thành tâm điểm công kích vì nói dối, lươn lẹo, giả danh tri thức, hình ảnh gây dựng bấy lâu nay bị coi như sụp đổ.

Mỹ nam Sơn Hà Lệnh - Trương Triết Hạn bị BTV nổi tiếng tố lươn lẹo, 'làm màu' giả danh tri thức - Ảnh 1

Nguồn cơn của ồn ào này phải kể đến từ bài viết của của cựu biên tập viên tạp chí thời trang Vogue - Lý Băng Băng. Theo đó, dòng trạng thái này ám chí việc Trương Triết Hạn ít đọc sách nhưng vẫn hay nói đạo lý. Ngay sau khi chia sẻ, bài viết này đã gây phẫn nộ cho cộng đồng fan hâm mộ mỹ nam họ Trương. Họ tràn vào bài viết và để lại những bình luận với dụng ý đợi ngày Lý Băng Băng bị "nghiệp quật". Đáp trả lại, biên tập viên có thái độ cực gắt và khẳng định Trương Triết Hạn "chưa đủ level" để được cô phỏng vấn.

Mỹ nam Sơn Hà Lệnh - Trương Triết Hạn bị BTV nổi tiếng tố lươn lẹo, 'làm màu' giả danh tri thức - Ảnh 2

Vốn xây dựng hình ảnh công tử tri thức, đam mê sách vở. Những nhận xét đầy ẩn ý của Lý Băng Băng đã khiến mọi công lao gây dựng "thương hiệu" bản thân của mỹ nam Sơn Hà Lệnh đổ sông đổ bể. Thậm chí, một số người còn đào lại bằng chứng chứng minh, nhận định của nữ biên tập viên là hoàn toàn đúng.

Cụ thể, trong một sự kiện khi được hỏi gần đây Trương Triết Hạn đang đọc cuốn sách nào, nam diễn viên trẻ tỏ ra khá luống cuống, liên tục đưa mắt nhìn về phía trợ lý và trả lời "Gần đây có thời gian rảnh tôi đều đọc sách, cũng đang đọc 1 cuốn rất thú vị. À... ừm... tôi nghĩ là mình không nên nói tên sách đó ra, khi nào có cơ hội tôi sẽ đăng bài trên MXH".

Mỹ nam Sơn Hà Lệnh - Trương Triết Hạn bị BTV nổi tiếng tố lươn lẹo, 'làm màu' giả danh tri thức - Ảnh 3
Mỹ nam Sơn Hà Lệnh - Trương Triết Hạn bị BTV nổi tiếng tố lươn lẹo, 'làm màu' giả danh tri thức - Ảnh 4
Mỹ nam Sơn Hà Lệnh - Trương Triết Hạn bị BTV nổi tiếng tố lươn lẹo, 'làm màu' giả danh tri thức - Ảnh 5

Hành động này của Trương Triết Hạn khiến cư dân mạng vô cùng thất vọng, nhiều người cho rằng hình tượng công tử sách bấy lâu nay là tự xây dựng chứ không hề có thật. Phía fan mỹ nam cũng đưa ra ý kiến bênh vực thần tượng và khẳng định: Tại sự kiện đó, trợ lý đã không cho anh nói ra tên sách để tránh trường hợp quảng cáo trá hình. Tuy nhiên từ năm 2011, Trương Triết Hạn luôn chia sẻ nhiều tựa sách lên trang cá nhân của mình.

Mỹ nam Sơn Hà Lệnh - Trương Triết Hạn bị BTV nổi tiếng tố lươn lẹo, 'làm màu' giả danh tri thức - Ảnh 6

Ở một diễn biến khác, rất nhiều netizen soi được lỗ hổng kiến thức trầm trọng của mỹ nam này. Trong những lần tham gia thử thách về "trí" Trương Triết Hạn đã lộ lỗi sai chính tả vô cùng sơ đẳng, nói sai từ "ost" thành "oxt", viết "smile" thành "simle". Điều này khiến Cnet tranh cãi về khả năng đọc hiểu của mỹ nam Sơn Hà Lệnh, cho rằng việc anh giới thiệu sách thực chất chỉ là "làm màu", chứ chả biết gì.

Nguồn: Weibo, Sohu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news