Tin mới

Song Hye Kyo 'thu thập' dàn fanboy toàn nam thần Cbiz: Dương Dương quên ăn quên ngủ

Thứ tư, 16/06/2021, 15:34 (GMT+7)

Người nổi tiếng lại "đu" người nổi tiếng, định luật này chỉ có ở Song Hye Kyo khi cô nàng sở hữu dàn fan toàn soái ca đình đám Hoa ngữ

Song Hye Kyo là minh tinh có sức ảnh hưởng bậc nhất tại Châu Á, sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng hàng loạt vai diễn nổi tiếng, hiển nhiên cô nàng có hàng trăm triệu fan hâm mộ trên khắp thế giới. Nhưng ít ai biết rằng, trong dàn "hậu cung" của đại mỹ nhân họ Song, có không ít người là những nam thần, idol có tiếng.

Song Hye Kyo 'thu thập' dàn fanboy toàn nam thần Cbiz: Dương Dương quên ăn quên ngủ - Ảnh 1

Khi tổng hợp dàn fanboy của mỹ nhân họ Song, không ít người choáng ngợp vì từ showbiz Trung qua Hàn đâu đâu cũng có người hâm mộ.  Sau nhiều năm gây bão làng giải trí  nữ minh tinh xứ Hàn đã "thu thập" được cả dàn "hậu cung" hội tụ toàn nam thần như Huỳnh Hiểu Minh, Dương Dương, Tỉnh Bách Nhiên...

Song Hye Kyo 'thu thập' dàn fanboy toàn nam thần Cbiz: Dương Dương quên ăn quên ngủ - Ảnh 2

Dương Dương

Song Hye Kyo 'thu thập' dàn fanboy toàn nam thần Cbiz: Dương Dương quên ăn quên ngủ - Ảnh 3

Là ngôi sao hạng A của làng giải trí Trung Quốc, Dương Dương sở hữu cho mình lượng fan hâm mộ đông đảo. Tuy nhiên, anh chàng này lại nằm đầu trong danh sách "hội cuồng Song Hye Kyo". Trong một bài phỏng vấn, nam diễn viên Tân Lạc Thần từng chia sẻ, anh muốn có cơ hội được hợp tác với idol họ Song. Thậm chí Dương Dương từng "quên ăn quên ngủ" để cày bộ phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc do Song Hye Kyo đóng chính và coi cô là nữ thần của lòng mình.

Song Hye Kyo 'thu thập' dàn fanboy toàn nam thần Cbiz: Dương Dương quên ăn quên ngủ - Ảnh 4

Tỉnh Bạc Nhiên

Mỗi khi được hỏi ai là nữ diễn viên yêu thích hay muốn hợp tác với nữ diễn viên nào, Tỉnh Bach Nhiên đều nhắc đến Song Hye Kyo. Điều này chứng tỏ mức độ ảnh hưởng của nữ thần Hậu duệ mặt trời đến tài tử họ Tỉnh. Chưa dừng lại ở đó, Tỉnh Bách Nhiên còn coi Song Hye Kyo là hình mẫu lý tưởng trong lòng mình và fan hâm mộ anh chàng đều biết rõ điều này.

Song Hye Kyo 'thu thập' dàn fanboy toàn nam thần Cbiz: Dương Dương quên ăn quên ngủ - Ảnh 5

Trương Bân Bân

Song Hye Kyo 'thu thập' dàn fanboy toàn nam thần Cbiz: Dương Dương quên ăn quên ngủ - Ảnh 6

Nhân vật tiếp theo trong "hậu cung" fan hâm mộ ruột thịt của Song Hye Kyo xin gọi tên Trương Bân Bân. Trong 1 buổi phỏng vấn, khi được hỏi cảm xúc của bản thân khi nghe tin nữ thần của mình kết hôn với tài tử Song Joong Ki, Trương Bân Bân đã chia sẻ đúng chuẩn 1 fanboy đích thực: "Nhìn 2 người họ ở bên nhau, tôi thực ra vô cùng hạnh phúc. Tôi muốn gửi lời chúc phúc đến họ, đặc biệt là Song Hye Kyo".

Song Hye Kyo 'thu thập' dàn fanboy toàn nam thần Cbiz: Dương Dương quên ăn quên ngủ - Ảnh 7

La Chí Tường

Cũng giống như những ngôi sao ở trên, "Lương Sơn Bá" - La Chí Tường từng chia sẻ muốn được hợp tác với đại minh tinh Hàn Quốc

Song Hye Kyo 'thu thập' dàn fanboy toàn nam thần Cbiz: Dương Dương quên ăn quên ngủ - Ảnh 8

Lâm Nhất

Song Hye Kyo 'thu thập' dàn fanboy toàn nam thần Cbiz: Dương Dương quên ăn quên ngủ - Ảnh 9

Thông tin mỹ nam bậc nhất Cbiz - Lâm Nhất thần tượng Song Hye Kyo chắc hẳn sẽ rất thú vị đấy nhé. Nếu bạn chưa biết thì trang Instagram của anh chàng này chỉ theo dõi vẻn vẹn đúng 10 người và Song Hye Kyo là nữ diễn viên Hàn Quốc duy nhất Lâm Nhất ấn nút fl.

Song Hye Kyo 'thu thập' dàn fanboy toàn nam thần Cbiz: Dương Dương quên ăn quên ngủ - Ảnh 10

Huỳnh Hiểu Minh 

Huỳnh Hiểu Minh và Song Hye Kyo từng có duyên hóa thân thành cặp tình nhân trong bộ phim The Crossings. Cả hai đã diễn xuất vô cùng ăn ý với nhau, tạo nên "phản ứng hóa học" bùng nổ. Khi chia sẻ cảm nhận về bạn diễn, Huỳnh Hiểu Minh thổ lộ: "Đôi mắt của Song Hye Kyo không chỉ có sức ‘sát thương’ tại Hàn Quốc mà còn là đôi mắt đẹp nhất châu Á".

Song Hye Kyo 'thu thập' dàn fanboy toàn nam thần Cbiz: Dương Dương quên ăn quên ngủ - Ảnh 11

Đậu Kiêu

Khác với Tỉnh Bách Nhiên và Dương Dương chỉ  mong được hợp tác với Song Hye Kyo, Đậu Kiêu đã từng đóng cặp với nữ diễn viên từ lâu. Thậm chí, bạn trai sòng bạc Macau còn có cả ân ái nóng "bỏng mắt" trong bộ phim The Queens. Sau khi được chung đất diễn với mỹ nhân họ Song, Đậu Kiêu đã chọn cô là bạn diễn nữ yêu thích.

Song Hye Kyo 'thu thập' dàn fanboy toàn nam thần Cbiz: Dương Dương quên ăn quên ngủ - Ảnh 12

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Song Hye Kyo Cbiz Fanboy