Tin mới

Con trai Chi Bảo gây ‘đốn tim’ với loạt ảnh đi nghỉ dưỡng ở Singapore, ‘soi’ kĩ gương mặt bé phát hiện 1 không ngờ

Thứ hai, 06/06/2022, 11:38 (GMT+7)

Dù chưa được 1 tuổi nhưng bé Gia Khang - con trai Gia Bảo đã được bố mẹ cho "xuất ngoại". Diện mạo của bé khiến nhiều người khen ngợi đáng yêu.

Sau quãng thời gian hẹn hò và về chung nhà, cặp đôi Chi Bảo - Lý Thùy Chang gần đây còn đón thêm tin vui khi hạ sinh con trai đầu lòng vào đầu năm 2022. Hiện tại, nhóc tỳ đã được hơn 6 tháng tuổi, diện mạo trộm vía kháu khỉnh, đáng yêu. 

Vợ chồng Chi Bảo - Lý Thùy Chang đang có chuyến du lịch ở Singapore (Ảnh: Internet)
Vợ chồng Chi Bảo - Lý Thùy Chang đang có chuyến du lịch ở Singapore (Ảnh: Internet)

Dù còn bé nhưng vợ chồng nam diễn viên Cô gái xấu xí vẫn thường xuyên cho con đi chơi, du lịch ở nhiều nơi. Và mới đây nhất là chuyến vi vu Singapore. Cụ thể, trên trang cá nhân, bà xã anh cho biết cũng đã gần 3 năm vợ chồng mới có chuyến đi nghỉ dưỡng ở nước ngoài. Trong chuyến nghỉ dưỡng này, họ cũng cho bé đi cùng. 

Khoảnh khắc gia đình nhỏ của vợ chồng Lý Thùy Chang nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người đã dành những lời khen ngợi, thể hiện sự trầm trồ khi nhóc tỳ dù chưa đầy 1 tuổi đã được bố mẹ cho đi du lịch nước ngoài. Cuộc sống đúng chuẩn rich kid khiến nhiều người phải ao ước. 

Qua những khoảnh khắc được vợ chồng Chi Bảo đăng tải lên mạng xã hội có thể thấy, nhóc tỳ sở hữu gương mặt kháu khỉnh, đôi mắt to tròn, làn da trắng và chiếc mũi thanh tú. Bé Gia Khang được nhận xét chính là "bản sao" của nam diễn viên 7X. 

Nhóc tỳ được khen ngợi là bản sao hoàn hảo của bố. Đây là điểm khiến nhiều người phải bất ngờ (Ảnh: Internet)
Nhóc tỳ được khen ngợi là bản sao hoàn hảo của bố. Đây là điểm khiến nhiều người phải bất ngờ (Ảnh: Internet)

Kể từ khi sinh con, vợ chồng Chi Bảo dù bận rộn với công việc kinh doanh song họ vẫn dành nhiều thời gian để trông, chăm sóc và nuôi dưỡng con trai cưng. "Khi nuôi dạy con trai, nên để con càng khổ lại càng hay. Con trai cần nhiều trải nghiệm, không nên nuông chiều quá vì điều đó không mang lại cái gì hay ho.

Cha mẹ lúc nào cũng thương con nên đừng lo mọi người thấy mình nghiêm khắc rồi nói mình không thương con", nam diễn viên Đồng tiền xương máu chia sẻ quan điểm dạy con. 

Người mẫu Bình Minh chụp ảnh cùng bé Gia Khang. Nhiều cư dân mạng trêu bế để lấy vía (Ảnh: Internet)
Người mẫu Bình Minh chụp ảnh cùng bé Gia Khang. Nhiều cư dân mạng trêu bế để lấy vía (Ảnh: Internet)

Được biết, đi cùng chuyến du lịch này với Chi Bảo - Thùy Chang còn có vợ chồng Bình Minh. Được biết, trong showbiz Việt, họ có mối quan hệ thân thiết, bởi vậy khi có dịp đi du lịch nước ngoài nên đã rủ nhau đi chung. Trong ảnh, vợ chồng cựu siêu mẫu Bình Minh rất hào hứng khi bế con trai Chi Bảo. Thậm chí, một số khán giả còn dí dỏm đùa vui rằng, vợ chồng anh bế bé để lấy vía sinh 1 quý tử dễ thương, đáng yêu như Gia Khang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news