Tin mới

Nữ diễn viên phụ nổi tiếng nhất VTV đóng phim vận vào người, sinh 3 con vẫn đẹp mơn mởn

Thứ sáu, 24/02/2023, 09:39 (GMT+7)

Mặc dù chỉ là diễn viên phụ nhưng Đào Hoàng Yến rất thành công trong những vai diễn của mình, bên cạnh đó cuộc sống đời thường của cô cũng được quan tâm.

Diễn viên Đào Hoàng Yến hay còn được biết đến với tên gọi "cô Xuyến" Hoàng Yến là cái tên không còn xa lạ với khán giả truyền hình. Mặc dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng với diễn xuất tự nhiên, diễn như không diễn bà mẹ ba con vẫn được khán giả nhớ mặt đặt tên. Nhiều người còn nói vui rằng cô đóng phim như vận vào chính đời mình vậy.

Diễn viên Hoàng Yến trẻ trung ở độ tuổi U50
Diễn viên Hoàng Yến trẻ trung ở độ tuổi U50

Thành công trong nghiệp diễn xuất nhưng cuộc sống đời tư của nữ diễn viên Đào Hoàng Yến lại không hề bằng phẳng, cô liên tục vướng ồn ào đời tư, đặc biệt là chuyện hôn nhân "cơm không lành, canh chẳng ngọt" với bạn đời lần thứ 4. Trải qua khoảng thời gian ồn ào, bị chồng cũ "đi đường quyền", Đào Hoàng Yến dần lấy lại phong độ, cô trở lại với công việc diễn xuất, thành công trong kinh doanh và lên hương nhan sắc không nhận ra.

Nữ diễn viên tự tin khoe body như gái mới lớn
Nữ diễn viên tự tin khoe body như gái mới lớn
Nữ diễn viên phụ nổi tiếng nhất VTV đóng phim vận vào người, sinh 3 con vẫn đẹp mơn mởn - Ảnh 1
 

Trên trang cá nhân của mình, "cô Xuyến" Hoàng Yến thoải mái khoe ảnh thả dáng với body U50 nhiều người mơ ước. Có thể thấy dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng nữ diễn viên phụ nổi tiếng nhất VTV vẫn khiến nhiều người không thể rời mắt vì sự trẻ đẹp bất ngờ. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng nữ diễn viên có nhiều màn thể hiện chưa phù hợp với tuổi, tạo cảm giác lố lăng nên cần tiết chế lại.

Bà mẹ ba con tạo dáng nhí nhảnh
Bà mẹ ba con tạo dáng nhí nhảnh
Nữ diễn viên phụ nổi tiếng nhất VTV đóng phim vận vào người, sinh 3 con vẫn đẹp mơn mởn - Ảnh 2
 

Diễn viên Hoàng Yến tên đầy đủ là Đào Hoàng Yến, cô là nữ diễn viên quen mặt của nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng được phát sóng trên VTV. Từ khi nổi tiếng, Hoàng Yến đã được khán giả nhớ đến nhờ khả năng nhập vai vào những nhân vật lẳng lơ cùng với vẻ đanh đá, chua ngoa rất đạt.

Nữ diễn viên phụ nổi tiếng nhất VTV đóng phim vận vào người, sinh 3 con vẫn đẹp mơn mởn - Ảnh 3
 
Nữ diễn viên phụ nổi tiếng nhất VTV đóng phim vận vào người, sinh 3 con vẫn đẹp mơn mởn - Ảnh 4
 
Diễn viên Đào Hoàng Yến trên phim
Diễn viên Đào Hoàng Yến trên phim

Tuy nhiên cuộc sống hôn nhân của nữ diễn viên lại không hề suôn sẻ, cô trải qua 4 đời chồng không trọn vẹn, đời sống cá nhân lận đận. Vai diễn khiến tên tuổi của Hoàng Yến khắc ghi trong tâm trí người xem là hình tượng "cô Xuyến" trong phim "Về nhà đi con". Cô là một trong những diễn viên nhận được sự yêu thích nhất của người hâm mộ trên màn ảnh nhỏ những năm thập niên 2010.

Ảnh: Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đào Hoàng Yến VTV