Tin mới

Choáng ngợp với cuộc sống sang chảnh của chân dài Phạm Hương sau 4 năm ở ẩn

Thứ bảy, 19/02/2022, 16:04 (GMT+7)

Sau 4 năm rút lui khỏi showbiz, cuộc sống của hoa hậu Phạm Hương đã có nhiều thay đổi và khiến dân tình choáng ngợp với khối tài sản khủng của mình.

Dù đã không còn tham gia vào showbiz nhưng cuộc sống của nàng hậu Phạm Hương hiện vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của CĐM. 

Cách đây không lâu, hoa hậu Phạm Hương đã bất ngờ đăng tải lên story hình ảnh hẹn hò vô cùng tình tứ và lãng mạn cạnh ông xã vào dịp Lễ tình nhân 14/2. 

Phạm Hương hiếm hoi khoe hình ảnh ông xã. Ảnh: Instagram
Phạm Hương hiếm hoi khoe hình ảnh ông xã. Ảnh: Instagram

Đây cũng là lần hiếm hoi chân dài gốc Hải Phòng cho chồng 'lên sóng' trên trang cá nhân của mình và điều này khiến dân tình không khỏi xôn xao. Dù chỉ 'nhá hàng' hình ảnh từ phía sau nhưng cũng đủ để thấy đây là hình ảnh của người đàn ông phong độ và lịch lãm.

Không chỉ khiến dân tình xôn xao với hình ảnh 'nhá hàng' ông xã, Phạm Hương còn khiến CĐM trầm trồ khi được ông xã dành tặng 1 chiếc bánh kem 3 tầng được trang trí phủ đầy hoa hồng đỏ cùng một bó hoa lớn hình trái tim. 

Choáng ngợp với cuộc sống sang chảnh của chân dài Phạm Hương sau 4 năm ở ẩn - Ảnh 1
Hình ảnh Phạm Hương liên tục khoe cuộc sống viên mãn và đời sống sang chảnh. Ảnh: Internet
Hình ảnh Phạm Hương liên tục khoe cuộc sống viên mãn và đời sống sang chảnh. Ảnh: Internet

Dù hiếm khi khoe đời sống hôn nhân nhưng mỗi lần nhá hàng, Phạm Hương thật biết cách để khiến dân tình phải trầm trồ ngưỡng mộ. 

Chưa một lần nào công khai danh tính chồng nhưng nhiều người cho rằng ông xã của nàng hậu chính là một CEO của một công ty điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hoá và xe hơi từ Mỹ sang Châu Á cũng như các dự án BĐS, khu nghỉ dưỡng trên thế giới...

Phạm Hương khiến dân tình trầm trồ với đời sống sang chảnh. Ảnh: Internet
Phạm Hương khiến dân tình trầm trồ với đời sống sang chảnh. Ảnh: Internet

Nàng hậu Phạm Hương được biết đến là một chân dài vô cùng kín tiếng và chưa bao giờ công khai ông xã nên những lần 'nhá hàng' đều khiến dân tình đều phải tò mò thích thú. 

Theo dõi trang cá nhân của nàng hậu Phạm Hương dễ dàng nhận thấy cuộc sống của nàng hậu luôn đầy ắp hình ảnh xa xỉ bên mâm cao cỗ đầy, hàng hiệu cũng như siêu xe đắt đỏ. 

Cách đây không lâu, trong một vài tấm ảnh selfie trên trang cá nhân, cô đã cho thấy khối tài sản khủng của mình. Đáng nói, vào mỗi dịp lễ hay ngày kỷ niệm, nàng hậu Phạm Hương đều được ông xã tặng cho 1 viên kim cương với màu sắc và kích thước, trạm trổ khác nhau. 

Nàng hậu Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2015, sau đó cô đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe 2015. 

Phạm Hương được biết đến nhiều hơn với vai trò là người mẫu và từng đảm nhiệm vị trí giảng viên Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn. 

Nàng hậu Phạm Hương khiến dân tình choáng ngợp với cuộc sống sang chảnh của mình sau thời gian ở ẩn. Ảnh: Internet
Nàng hậu Phạm Hương khiến dân tình choáng ngợp với cuộc sống sang chảnh của mình sau thời gian ở ẩn. Ảnh: Internet

Sau khi góp mặt vào cuộc thi nhan sắc thế giới, nàng hậu Phạm Hương liên tục góp mặt trong nhiều chương trình ăn khách như The Face, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, The Look...

Cô được ưu ái được gọi là Hoa hậu quốc dân sau thời gian hoạt động trong lĩnh vực showbiz và ghi dấu ấn trong mắt độc giả. 

Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, nàng hậu bất ngờ dừng các hoạt động tại showbiz suốt một thời gian, sang Mỹ định cư. 

Ở độ tuổi 30, chân dài gốc Hải Phòng nhận được nhiều lời ca tụng về nhan sắc cũng như ngưỡng mộ về cuộc sống giàu có và viên mãn của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news