Tin mới

Bí mật sinh 2 quý tử, lần đầu Phạm Hương nhắc đến tính cách của chồng đại gia ở Mỹ

Thứ tư, 08/12/2021, 21:47 (GMT+7)

Lần hiếm hoi Phạm Hương nhắc đến người chồng giấu kín ở Mỹ khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Phạm Hương có động thái nhắc đến chồng đại gia bên Mỹ thu hút sự chú ý của người hâm mộ. 

Theo đó, nàng Hậu khoe ông xã đại gia đã tự tay mua cả 1 ba lô toàn bánh kẹo dành riêng con trai đầu Maximus. Từ một động thái nhỏ cũng có thể thấy chồng đại gia của Phạm Hương vô cùng cưng chiều cậu cả khi tự tay chọn từng món đồ nhỏ cho con.

Phạm Hương lần hiếm hoi nhắc đến chồng đại gia. Ảnh chụp màn hình
Phạm Hương lần hiếm hoi nhắc đến chồng đại gia. Ảnh chụp màn hình

Ngoài việc nhắc đến chồng về độ chiều con thì Phạm Hương cũng ngầm tiết lộ về cuộc sống bên Mỹ không kém vô cùng hạnh phúc. Rời xa showbiz đầy thị phi, Phạm Hương đã sang xứ sở cờ hoa và có mái ấm hạnh phúc bên chồng đại gia.

Dù bí mật giấu chuyện sinh con nhưng sau đó Phạm Hương lại không hề có động thái muốn che giấu các con của mình. Cô thoải mái khoe mặt đầy đáng yêu của hai chàng quý tử khiến dân tình khen ngợi về việc mát tay chăm con của nàng hậu.

Hình ảnh 2 cậu quý tử nhà Phạm Hương. Ảnh FBNV
Hình ảnh 2 cậu quý tử nhà Phạm Hương. Ảnh FBNV

Không chỉ nhắc đến chồng mà Phạm Hương còn thẳng thắn khoe hình ảnh mẹ chồng nhà hào môn và mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu ở Mỹ. Trong một hình ảnh Phạm Hương đăng tải, cô còn khoe được mẹ chồng tặng món quà giá trị khủng khiến nhiều người hết lời khen ngợi.

Sau khi sang Mỹ vào tháng 8/2018, Phạm Hương đột ngột tuyên bố rút khỏi showbiz rồi ở ẩn để dưỡng thai, sinh con cho đại gia. Khi ấy, cô nàng chối bỏ nhưng tới cuối năm 2019 thì bất ngờ thừa nhận. Vào hồi tháng 7, Phạm Hương đã chào đón bé trai thứ 2, đặt tên Apollo nhưng vẫn giữ kín danh tính chồng doanh nhân.

Cuộc sống hạnh phúc của Phạm Hương bên chồng đại gia. Ảnh FBNV
Cuộc sống hạnh phúc của Phạm Hương bên chồng đại gia. Ảnh FBNV

Dù vậy nhưng có thể thấy cuộc sống của Phạm Hương khi sang Mỹ như một bà hoàng. Cô nàng thường khoe những hình ảnh sang chảnh trên mạng xã hội. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news