Tin mới

Chỉ 1 chi tiết, Phạm Hương bị khui mối quan hệ thật với mẹ chồng quyền lực của đại gia giấu kín

Thứ hai, 08/11/2021, 16:00 (GMT+7)

Phạm Hương chỉ dùng 1 hành động nhỏ đã bí mật tiết lộ mối quan hệ với mẹ chồng trong nhà.

Mới đây, Phạm Hương đã chia sẻ hình ảnh mới trên story, cô khoe chiếc nhẫn kim cương có size siêu bự, đồng thời tiết lộ đây là món quà bản thân được nhận từ mẹ chồng. Hình ảnh khiến nhiều người ngỡ ngàng, đồng thời cũng qua đó tiết lộ chi tiết cho thấy Phạm Hương khá được lòng mẹ chồng quyền lực trong gia đình.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Có thể thấy mẹ chồng của Phạm Hương không tiếc chi số tiền khủng tặng con dâu. Trước đó 2 tháng, Phạm Hương cũng đã chia sẻ hình ảnh con trai đầu lòng Maximus của mình bên một người phụ nữ lớn tuổi kèm dòng chú thích ngắn gọn #grandma.

Khi đó, Cộng đồng mạng đồn đoán, cho rằng người phụ nữ ấy chính là bà nội Maximus và cả gia đình đang mừng sinh nhật bà. Chiếc bánh kem trong bức hình cũng hé lộ mẹ chồng Phạm Hương đã bước sang tuổi 75 nhưng trông nhan sắc vẫn rất mặn mà, sang trọng.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Sau 2 năm định cư ở Mỹ, đây là lần hiếm hoi Phạm Hương hé lộ người thân trong gia đình và tiết lộ mối quan hệ cùng mẹ chồng của mình. Nhiều thông tin cho thấy mẹ chồng của nàng hậu là người gốc Hải Phòng. 

Sau khi sang Mỹ vào tháng 8/2018, Phạm Hương đột ngột tuyên bố rút khỏi showbiz rồi ở ẩn để dưỡng thai, sinh con cho đại gia. Khi ấy, cô nàng chối bỏ nhưng tới cuối năm 2019 thì bất ngờ thừa nhận. Mới đây, vào hồi tháng 7, Phạm Hương đã chào đón bé trai thứ 2, đặt tên Apollo nhưng vẫn giữ kín danh tính chồng doanh nhân.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Dù vậy nhưng có thể thấy cuộc sống của Phạm Hương khi sang Mỹ rất thoải mái, cô nàng thường khoe những hình ảnh sang chảnh trên mạng xã hội. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương