Tin mới

Choáng ngợp với khối tài sản khủng của cặp đôi 'quyền lực' Hyun Bin và Son Ye Jin khi về chung nhà

Thứ bảy, 12/02/2022, 13:43 (GMT+7)

Khối tài sản ngất ngưởng của cặp đôi đình đám nhất nhì Kbiz Hyun Bin - Son Ye Jin khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Mới đây, cả làng giải trí xứ Hàn cũng như cộng đồng netizen trên toàn thế giới được một phen muốn 'nổ tung' sau khi Hyun BinSon Ye Jin công khai chính thức kết hôn vào tháng 3 tới đây. 

Như vậy, nối gót cặp đôi đình đám là Kim Tae Hee - Bi Rain thì Kbiz tiếp tục có thêm một cặp đôi quyền lực và giàu có nữa là Son Ye Jin và Hyun Bin.

Hiện những người hâm mộ vẫn đang đặt sự quan tâm rất lớn cũng như kỳ vọng dành cho đám cưới sắp tới của hai người, thậm chí không ít người choáng váng khi biết được khối tài sản khổng lồ của cả 2 sau khi về chung nhà.

Mức catse cao đến 'chóng mặt'

Vốn được biết đến là một trong những ngôi sao hạng A của làng giải trí, mức thù lao của Son Ye Jin cao ở mức ngất ngưởng. 

Mức catse của cả Son Ye Jin và Hyun Bin cao đến mức chóng mặt sau bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh. Ảnh: Internet
Mức catse của cả Son Ye Jin và Hyun Bin cao đến mức chóng mặt sau bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh. Ảnh: Internet

Theo một nguồn tin tiết lộ, mức catse cho 1 tập phim truyền hình của cô hiện đã tăng lên mức 120 triệu won (2,55 tỷ đồng). Trong khi đó, với mỗi tác phẩm điện ảnh, Son Ye Jin cũng nhận về 400-600 triệu won (8,5-12,8 tỷ đồng).

Trong khi đó, nam tài tử Hyun Bin cũng không hề kém cạnh bà xã tương lai khi 'cá kiếm' được 100 triệu won (2,1 tỷ đồng) cho mỗi 1 tập phim truyền hình, 400-600 triệu won (8,5-12,8 tỷ đồng) cho mỗi bộ phim điện ảnh. 

Hyun Bin sở hữu khối bất động sản giá trị. Ảnh: Internet
Hyun Bin sở hữu khối bất động sản giá trị. Ảnh: Internet

Nhờ thành công vang dội sau bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh, thù lao cho mỗi tập phim của Hyun Bin được dự đoán đã lên đến 150 triệu won (3,2 tỷ đồng) trong tác phẩm kế tiếp.

Ở lĩnh vực quảng cáo, nam tài tử sinh năm 1982 cũng nhận được mức thù lao là 800 triệu won (17 tỷ đồng) cho mỗi hợp đồng kéo dài trong vòng 1 năm.

Khối tài sản khổng lồ của cặp đôi quyền lực

Nếu xét về khối tài sản khủng mà cả 2 vợ chồng nhà Son - Hyun nắm giữ thì nhiều người chắc chắn sẽ phải choáng váng bởi những gì mà cả hai tích lũy được trong suốt nhiều năm qua. 

Theo truyền thông nhận định, nam tài tử Hyun Bin đã thực sự cưới được một 'phú bà' bởi khối lượng tài sản của Son Ye Jin cao gấp 6 lần của nam tài tử. 

Son Ye Jin được xem là 'phú bà' của làng giải trí Hàn Quốc. Ảnh: Internet
Son Ye Jin được xem là 'phú bà' của làng giải trí Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Được biết đến là một mỹ nhân đình đám, Son Ye Jin debut làng giải trí khi mới 18 tuổi và tổng tài sản mà cô sở hữu có giá trị lên đến 420 triệu tệ tương đương 1.470 tỷ đồng).

Ngoài sự nghiệp phim ảnh rực rỡ, son Ye Jin còn được biết đến là một trong số những người vô cùng mát tay trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh. 

Vào năm 2015, nữ diễn viên đã bỏ ra số tiền khoảng 60 triệu tệ (tương đương 210 tỷ đồng) để mua đất cũng như các tòa nhà ở quận Mapo (Seoul) với mục đích cho thuê. Và chỉ sau 3 năm, cô đã nhận được số tiền lãi ròng 23 triệu tệ tương đương 80 tỷ đồng.

Căn nhà hoành tráng của Hyun Bin. Ảnh: Internet
Căn nhà hoành tráng của Hyun Bin. Ảnh: Internet

Vào 7/2020, mỹ nhân của Hạ Cánh Nơi Anh đã mạnh tay chi thêm 16 tỷ won để mua 1 toà nhà 8 tầng ở Sinsa-dong (Gangnam).

Cô đã cho các phòng khám thẩm mỹ, y tế thuê văn phòng tại đây và thu nhập từ tiền thuê hàng tháng lên đến 260.000 tệ (gần 1 tỷ đồng).

Son Ye Jin cũng từng mua toà nhà 2 tầng trị giá 9,35 tỷ won (gần 200 tỷ đồng) ở gần ga Hapjeong, Seogyo Dong, Seoul nhưng vào năm 2018 cô đã bán tòa nhà này. 

Choáng ngợp với khối tài sản khủng của cặp đôi 'quyền lực' Hyun Bin và Son Ye Jin khi về chung nhà - Ảnh 1

 

Cận cảnh tổ ấm của Hyun Bin và Son Ye Jin trong thời gian tới. Ảnh: Internet
Cận cảnh tổ ấm của Hyun Bin và Son Ye Jin trong thời gian tới. Ảnh: Internet

Trong khi đó về phía nam tài tử Hyun Bin, anh debut vào năm 2003 và nhanh chóng trở nên nổi tiếng sau bộ phim Tôi là Kim Sam Soon.

Theo như thống kê, tài sản của Hyun Bin có giá trị khoảng 13,5 tỷ won (tương đương 287 tỷ đồng), bằng 1/6 tài sản của Son Ye Jin.

Về khối bất động sản, anh cũng không hề kém cạnh bạn gái khi hiện đang sống ở khu chung cư nổi tiếng có tên Mark Hills Villa - nằm ở khu Heukseokdong, quận Dongjak, Seoul. 

Căn hộ có giá 3 tỷ won ở thời điểm ban đầu nhưng hiện nó đã lên mức 4,5 tỷ won. Đáng chú ý, nam diễn viên còn mua thêm 1 căn hộ cùng tầng cũng thuộc khu chung cư sang xịn mịn này để dành tặng bố mẹ. 

Sơ sơ qua như thế cũng đủ thấy nếu Son Ye Jin và Hyun Bin về chung nhà, cả hai sẽ sở hữu khối tài sản khủng đến mức nào rồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Son Ye Jin Hyun Bin Kbiz