Tin mới

Vợ chồng Son Ye Jin 'trốn con' hẹn hò ở nước ngoài: Diện mạo của tài tử Hyun Bin gây chú ý

Thứ hai, 22/01/2024, 17:13 (GMT+7)

Khoảnh khắc hiếm hoi trong chuyến đi Nhật Bản của vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin được ghi lại và nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Sau khi kết hôn, vợ chồng Hyun BinSon Ye Jin khá kín tiếng về cuộc sống đời thường cũng như ít khi hiện diện trên mạng xã hội hay cùng nhau xuất hiện tại sự kiện. Một số hình ảnh đời thường của cặp đôi được "người qua đường" ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội vì thế nhanh chóng nhận được sự chú ý của công chúng.

Khoảnh khắc vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin cực tình cảm tại Nhật Bản. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin cực tình cảm tại Nhật Bản. Ảnh: Internet

Mới đây, vợ chồng Son Ye Jin và Hyun Bin tiếp tục dành thời gian bên nhau khi "trốn con" cùng nhau sang Nhật Bản. Khoảnh khắc của cặp đôi tại đất nước mặt trời mọc cũng đã được người hâm mộ ghi lại, vô tình hé lộ về cuộc hôn nhân của cả hai. Trong hình ảnh này, Son Ye Jin hiện diện rạng ngời, tươi tắn, Hyun Bin trò chuyện với vợ một cách say sưa vui vẻ. Đặc biệt ánh mắt say đắm cả hai dành cho nhau khiến ai nấy đều ngưỡng mộ bởi chỉ qua chi tiết này thôi cũng đủ thấy tình cảm mặn nồng mà cả hai dành cho nhau.

Bên cạnh niềm hạnh phúc, yêu thương bao trùm lấy Hyun Bin và Son Ye Jin, người hâm mộ còn đổ dồn về diện mạo của Hyun Bin. Không còn lịch lãm như trên bìa tạp chí hay trên quảng cáo, Hyun Bin giờ đây trở nên bụi bặm với mái tóc để dài. Song diện mạo này không không thể làm thuyên giảm đi sức cuốn hút và đầy nam tính của tài tử Hạ cánh nơi anh.

Diện mạo lãng tử của Hyun Bin ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
Diện mạo lãng tử của Hyun Bin ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Sau 1 năm sinh con đầu lòng, Son Ye Jin thời điểm hiện tại đã rục rịch trở lại đóng quảng cáo, cho thấy tinh thần làm việc hăng say của mình. Được biết sau quá trình sinh nở, Son Ye Jin tích cực tập luyện và đưa bản thân vào chế độ ăn uống nghiêm ngặt vì thế cô nhanh chóng lấy lại được vóc dáng gọn gàng.

Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp đôi nhận được tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet
Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp đôi nhận được tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet

Cùng với những hoạt động sự nghiệp, Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin cũng rất tích cực với hoạt động từ thiện. Theo đó, cặp vợ chồng diễn viên đình đám này đã quyên góp tổng cộng 150 triệu Won (gần 3 tỷ đồng) cho Trung tâm Y tế Asan, Seoul và Hội trẻ em Cộng đồng Jusarang vào cuối năm 2023. Không những vậy, Son Ye Jin còn tổ chức bán đấu giá đồ vật có giá trị của bản thân, số tiền thu về cũng sẽ được thực hiện cho mục đích Từ thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Son Ye Jin Hyun Bin