Tin mới

Mới đầu năm, vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin đã được ngợi khen hết lời

Thứ ba, 09/01/2024, 16:45 (GMT+7)

Vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin đã có những hành động rất thiết thực và đầy ý nghĩa hướng về những người có hoàn cảnh khó khăn.

Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc. Sau khi đón quý tử đầu lòng chào đời, cả hai đã bắt đầu trở lại hoạt động mạnh mẽ. Trong dịp đầu năm 2024, cặp vợ chồng cũng đã có những hành động vô cùng ý nghĩa và nhận được nhiều lời ngợi khen của công chúng.

Mới đầu năm, vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin đã được ngợi khen hết lời - Ảnh 1
 

Theo đó, công ty quản lý của Son Ye Jin MS Team Entertainment đã đưa ra thông báo cho biết cặp vợ chồng nữ diễn viên đã quyên góp tổng cộng 150 triệu Won (gần 3 tỷ đồng) cho Trung tâm Y tế Asan, Seoul và Hội trẻ em Cộng đồng Jusarang vào cuối năm 2023.

Được biết, số tiền được trao cho Trung tâm Y tế Asan sẽ được sử dụng để hỗ trợ chi phí điều trị bệnh cho trẻ em và thanh thiếu niên. Còn số tiền quyên góp cho Hội trẻ em Cộng đồng Jusarang sẽ được dùng để hỗ trợ các dự án xây nhà cho các bà mẹ đơn thân và trẻ em.

Vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin thực hiện từ thiện ngay từ đầu năm 2024. Ảnh: Internet
Vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin thực hiện Từ thiện ngay từ đầu năm 2024. Ảnh: Internet

Nói về khoản tiền đóng góp của mình và ông xã, Son Ye Jin bộc bạch: "Tôi quyên góp với hy vọng đây là món quà Giáng sinh có thể sưởi ấm trái tim những đứa trẻ đang cần sự giúp đỡ hơn bao giờ hết trong thời điểm khó khăn hiện nay".

Sau hành động ý nghĩa này, Son Ye Jin còn tiếp tục đứng ra tổ chức một phiên chợ từ thiện, bày bán những món đồ của cô và bạn bè. Số tiền thu lại từ phiên chợ này sẽ được sử dụng để giúp đỡ những người khuyết tật gặp khó khăn khi sống một mình.

Son Ye Jin trong sự kiện ngày 7/1 vừa qua. Ảnh: Internet
Son Ye Jin trong sự kiện ngày 7/1 vừa qua. Ảnh: Internet

Tất cả những hành động của vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin nhận được lời tán dương nhiệt tình của công chúng. Bên cạnh việc cân bằng cuốc sống và công việc, vợ chồng ngôi sao này không quên thực hiện những hoạt động thiết thực, đầy ý nghĩa, truyền đi thông điệp tốt đẹp trong cuộc sống. Chính với đời tư trong sạch, không chút ồn ào cùng những hoạt động được xã hội tán dương, vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn luôn có được vị trí vững chắc cũng như tình cảm của đông đảo công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin