Tin mới

'Bố 1 con' Hyun Bin khiến dân tình xuýt xoa với phong thái cực phẩm ở tuổi 41

Thứ ba, 12/12/2023, 16:33 (GMT+7)

Loạt hình mới nhất chưa qua chỉnh sửa của 'bố 1 con' Hyun Bin đang được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Kể từ sau khi bà xã Son Ye Jin sinh con, Hyun Bin hiện diện với tần suất ít hơn tại các sự kiện. Tuy nhiên nam diễn viên vẫn hoạt động tích cực với các dự án quảng cáo. Mới đây nhất, loạt hình ảnh chưa qua chỉnh sửa trong một buổi chụp hình của Hyun Bin đã nhanh chóng gây sốt và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

'Bố 1 con' Hyun Bin khiến dân tình xuýt xoa với phong thái cực phẩm ở tuổi 41 - Ảnh 1
 
Loạt ảnh khoe thần thái cực phẩm của Hyun Bin đang được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: Internet
Loạt ảnh khoe thần thái cực phẩm của Hyun Bin đang được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: Internet

Trong loạt khoảnh khắc này, Hyun Bin hiện diện với trang phục đơn giản và cơ bản là áo sơ mi, quần âu khoe từng góc mặt đầy nam tính của mình. Mặc dù chưa qua chỉnh sửa, diện mạo cực phẩm của ông xã Son Ye Jin vẫn được thể hiện rõ khiến ai nấy đều trầm trồ, ngưỡng mộ. Đặc biệt, cũng thông qua loạt hình này dân tình nhận ra Hyun Bin đã Giảm cân khi gương mặt anh trông gầy hơn trước. Song cũng chính vì điểm này mà trong loạt hình, tài tử có thể phô diễn phần góc hàm nam tính cực kỳ cuốn hút của mình.

'Bố 1 con' Hyun Bin khiến dân tình xuýt xoa với phong thái cực phẩm ở tuổi 41 - Ảnh 2
 
'Bố 1 con' Hyun Bin khiến dân tình xuýt xoa với phong thái cực phẩm ở tuổi 41 - Ảnh 3
 

Tính đến thời điểm hiện tại, Hyun Bin được đánh giá là ông hoàng quảng cáo của showbiz Hàn. Cũng chính vì thế mà thời gian qua, nam diễn viên chỉ dồn thời gian thực hiện các dự án quảng cáo đã nhận trước đó để có thể dành nhiều thời gian hơn bên gia đình nhỏ.

Hyun Bin và Son Ye Jin giữ kín thông tin về nhóc tỳ đầu lòng. Ảnh: Internet
Hyun Bin và Son Ye Jin giữ kín thông tin về nhóc tỳ đầu lòng. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin cũng đã đón ngày sinh nhật 1 tuổi của con trai đầu lòng. Vì là cặp đôi vô cùng kín tiếng về đời tư nên những bức hình trong bữa tiệc sinh nhật thiên thần nhỏ không được cặp đôi chia sẻ. Dẫu vậy trên trang cá nhân của mình, Son Ye Jin cũng đã có bài đăng tiết lộ niềm vui, hạnh phúc của vợ chồng cô khi con trai đầu lòng được 1 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin