Tin mới

Choáng ngợp với không gian biệt thự mới xây lại của Thủy Tiên

Thứ ba, 03/01/2023, 16:56 (GMT+7)

Qua những hình ảnh được Thủy Tiên và Công Vinh đăng tải dễ dàng cảm nhận được không gian cũng như nội thất hoành tráng của căn biệt thự nhà Thủy Tiên và Công Vinh.

Cuối năm 2021, Thủy Tiên và Công Vinh đã phá bỏ căn biệt thự 22 tỷ đồng tại Q.7, TP HCM để xây lại nhà mới hoàn toàn. Thời điểm đó, cặp đôi cũng gặp phải nhiều thị phi cũng như những tranh cãi trái chiều. 

Thời điểm hiện tại, căn biệt thự của Thủy TiênCông Vinh đã hoàn thành và gia đình của cả hai cũng đã chuyển vào đây để sinh sống. 

Choáng ngợp với không gian biệt thự mới xây lại của Thủy Tiên - Ảnh 1

 

Choáng ngợp với không gian biệt thự mới xây lại của Thủy Tiên - Ảnh 2

 

Thùy Tiên và Công Vinh hào hứng khoe không gian căn biệt thự mới khiến dân tình không khỏi choáng ngợp. Ảnh: Facebook
Thùy Tiên và Công Vinh hào hứng khoe không gian căn biệt thự mới khiến dân tình không khỏi choáng ngợp. Ảnh: Facebook

Cơ ngơi của vợ chồng nữ ca sĩ lấy màu trắng làm chủ đạo với không gian bên trong vô cùng thoáng đãng và rộng rãi. 

Thiết kế cũng như nội thất bên trong vô cùng hiện đại và tiện nghi, có thang máy di chuyển giữa các tầng. Phòng khách vô cùng thoải mái có thể mở party khoảng 100 người, có khu vườn rộng rãi để nữ ca sĩ có thể trồng nhiều loại hoa quả. 

Choáng ngợp với không gian biệt thự mới xây lại của Thủy Tiên - Ảnh 3

 

Choáng ngợp với không gian biệt thự mới xây lại của Thủy Tiên - Ảnh 4

 

Những hình ảnh khoe căn biệt thự của cả hai nhận được sự quan tâm rất lớn của dân tình. Ảnh: Internet
Những hình ảnh khoe căn biệt thự của cả hai nhận được sự quan tâm rất lớn của dân tình. Ảnh: Internet

Qua những bức ảnh được đôi vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh được hé lộ, dân tình cảm nhận được cả hai vô cùng chăm chút cho căn biệt thự của mình. Không gian sống của cả hai cũng khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Thủy Tiên và Công Vinh hẹn hò 10 năm trước khi tổ chức hôn lễ vào năm 2014. Đám cưới của cả hai từng là tâm điểm của truyền thông và các khán giả bởi số tiền khủng phải chi trong đám cưới. 

Thùy Tiên và Công Vinh sở hữu khối tài sản khủng giá trị. Ảnh: Facebook
Thùy Tiên và Công Vinh sở hữu khối tài sản khủng giá trị. Ảnh: Facebook

Cụ thể, riêng tiền váy cưới trong đêm tiệc đã lên đến 500 triệu đồng. Cựu danh thủ Công Vinh còn trao cho bà xã chiếc nhẫn kim cương với giá trị lên đến 1 tỷ đồng.

Ngoài ra, khâu trang trí tiệc cưới cũng tiêu tốn khoảng 1 tỷ đồng với 45.000 mét vải lụa phủ khắp không gian của đám cưới, 50.000 bông hồng trắng được 15 thợ lành nghề đơm kết ngày đêm...

Sau khi về chung nhà, cặp đôi sống trong căn biệt thự 22 tỷ đồng tại Q.7, TP HCM với 5 phòng ngủ và 100m2 để trồng rau, căn biệt thự này sau đó đã được phá bỏ để xây mới lại.

Cặp đôi cũng sở hữu bộ sưu tập xe sáng với giá trị hàng tỷ đồng, Thủy Tiên cũng không ít lần khiến dân tình trầm trồ với những món hàng hiệu vô cùng đắt đỏ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thủy Tiên Công Vinh