Tin mới

Choáng ngợp với món quà tiền tỷ của Hari Won tặng Trấn Thành

Thứ hai, 18/02/2019, 16:13 (GMT+7)

Mới đây, Hari Won chia sẻ rất dài về món quà kỷ niệm cưới mà cô tặng cho Trấn Thành trên trang cá nhân.

Mới đây, Hari Won chia sẻ rất dài về món quà kỷ niệm cưới mà cô tặng cho Trấn Thành trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân của mình Hari Won chia sẻ hình ảnh chiếc đồng hồ đắt tiền và nhẫn kim cương.

Theo lời chia sẻ của cô, sau khi kết hôn, cô và Trấn Thành mới hoàn thành được những điều mà cặp đôi khác thường làm lúc đám cưới, đó là mua nhẫn cầu hôn tặng vợ. 

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Chồng mình cầu hôn bằng chiếc nhẫn kết hôn. Thật sự hai đứa không biết là lúc cầu hôn là phải đưa kim cương, quá ngây thơ. Vậy mà mình nhận lời mới ghê. Sau đó, bao nhiêu người hỏi là nhẫn kim cương đâu mới nhớ ra, nhưng lúc đó đã quá muộn vì đã nhận lời”.

Về phía mình, Hari Won cũng không kém phần long trọng khi mới đây cô đã đăng tải lên trang cá nhân của mình bức ảnh chiếc đồng hồ mới tặng cho ông xã làm quà kỷ niệm cưới. Kèm theo đó cô có những chia sẻ khá dễ thương về câu chuyện cầu hôn - kết hôn của cả hai.

Chiếc đồng hồ mà Hari Won tặng cho chồng và chiếc nhẫn kim cương cô được Trấn Thành tặng trước đây.

Theo Hari Won, cô từ lâu đã muốn mua cho chồng một chiếc đồng hồ xịn kỷ niệm ngày cưới và đến giờ đã có thể làm được. Mẫu đồng hồ có tên đầy đủ là Big Bang Sang Bleu Titanium Pavé 45mm, với giá 843 triệu đồng, là phiên bản giới hạn chỉ có 200 chiếc trên thế giới.

Dưới bài viết của Hari Won, nhiều người hâm mộ đã dành những lời khen cũng như chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi Việt - Hàn này.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won