Tin mới

Choáng ngợp với siêu phẩm hoa giấy đẹp nhất Hải Dương, thân leo quanh nhà, hoa nở quanh năm

Thứ sáu, 07/04/2023, 15:20 (GMT+7)

Theo chủ nhân clip, cây hoa giấy này thuộc sở hữu của một hộ dân ở xã Quang Khải, huyện Tứ Kỳ, Hải Dương. Cây được trồng từ năm 2009 cùng thời điểm xây nhà, đến nay cây đã được 15 năm.

Chủ nhân cây hoa giấy cho biết, cây là một phần kỷ niêm gắn bó với gia đình rất lâu rồi nên không có ý định bán. Chứng kiến siêu phẩm hoa giấy này, nhiều người tỏ ra e ngại giùm chủ nhà vì sợ trộm ghé thăm. Tuy nhiên, vì ở đây an ninh tốt và gia chủ quan hệ rất tốt với làng xóm nên khỏi lo. 'Bác cứ yên tâm. Camera chạy bằng cơm quanh làng luôn túc trực 24/24, trộm có vào được nhưng ra thì khó lắm', chủ nhân clip chia sẻ.

'Chủ nhà nên lắm camera cho cây hoa giấy này'; 'Đẹp thế này muốn xây nhà mới cũng tiếc á'; 'Tôi ko tin lại có cây hoa giấy đẹp vậy lun ấy'; 'Trồng cây hoa giấy từ năm 2009, cũng là lúc xây nhà này bạn ạ; 'Muốn mua cây thì phải mua cả nhà, thế cho nhanh. Đỡ hỏng cây'; 'Cây này nhà chú mình. Chú mình tính xây nhà mới, còn không dám xây vì siêu phẩm hoa giấy này',... là những bình luận bên dưới đoạn clip.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news